PDA

View Full Version : Siêu dự án Cát Tường Phú Sinh gần đây đang gây sốt trong giới trẻ


seogirl7979
29-06-2018, 08:00 AM
Ở Long an, du lịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, các bạn sẽ thấy một miền quê ở làng cổ Phúc Lộc thọ, một miền Tây nơi làng nổi Tân Lập và đặc biệt là một thế giới thu nhỏ tại khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Siêu dự án Cát Tường Phú Sinh ('http://nhadatsinhloi.vn/du-an-cat-tuong-phu-sinh-long-an/') gần đây đang gây rần rần giới trẻ bởi công viên thế giới kì quan thu nhỏ kết hợp du lịch thương mại đầu tiên ở Việt Nam.

http://dautunhadat24h.com/media/cat-tuong-phu-sinh_1.jpg

Từ trung tâm Sài Gòn muốn đến đây, bạn chạy thẳng hết đường Trường Chinh qua đến đường Xuyên Á. Cát Tường Phú Sinh là một không gian sống lý tưởng, mang quá khứ vào hiện tại, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại. Giữa không gian thiên nhiên xanh mát đến tuyệt vời là một tuyệt tác thiết kế với những kỳ quan hoàn mỹ. Nơi những bức tranh hoạt hình mơ ước của con trẻ được vẽ lại sống động bằng nghệ thuật kiến trúc.

Dự án Cát Tường Phú Sinh tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 9 - trung tâm đô thị Tây Bắc, Thành phố Hồ Chí Minh do Công Ty Cát Tường Đức Hòa ('http://congtycattuong.com.vn') làm chủ đầu tư. Xen lẫn giữa quốc thị tấp nập đông vui, với những tiện nghi sang trọng và không gian thư thái yên bình của miền quê đất mẹ, Khu đô thị du lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ nhân sở hữu.

Khu du lịch rộng hơn 79ha, là một khu đô thị phức hợp với đầy đủ tiện ích nội khu với hồ sinh thái rộng đến 7 ha như một cỗ máy điều hòa tự nhiên khổng lồ, giúp không khí nơi đây quanh năm tươi mát. Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại. Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh ẩn mình trong khung cảnh bình yên giữa không gian du lịch sinh thái như một bức tranh thủy mặc đa sắc màu quyến rũ.

Ngắm nhìn khung cảnh thanh bình này và hít thở không khí chan hòa hương cỏ cây hoa lá, muộn phiền rồi cũng trôi xa, chỉ còn lại sự bình yên, trong trẻo. Trong công viên khu dân cư Cát Tường Phú Sinh xuất hiện rất nhiều mô hình phỏng theo các công trình nổi tiếng thế giới. Các mô hình có tỉ lệ thu nhỏ tinh xảo giống như thật, được đầu tư xây dựng, lắp ráp khá tỉ mỉ, công phu. Nhà hát opera Sydney – Australia, Tháp Eiffel – Pháp, Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của New York, 9 tòa tháp chóp hình củ hành của Nhà thờ thánh Basil nước Nga,… khu đô thị Cát Tường Phú Sinh dường như đã gom hết các biểu tượng của thế giới về nơi này.

Ngoài công viên thế giới kì quan, Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh còn có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ qua. Đó chính là khu du lịch sinh thái An Tây Hồ lãng mạn với bảo tàng nông thôn Nam Bộ tái hiện lại những hình ảnh gần gũi, mộc mạc của làng quê Nam Bộ như mái nhà tranh, ao cá, vườn rau… Hay công viên Thế giới Tuổi Thơ – thiên đường tuổi thơ dành cho trẻ nhỏ với những chú khủng long cao lớn, những nhân vật hoạt hình sinh động, những trò chơi hấp dẫn.

Có nhiều khi chúng ta bồi hồi tiếc nuối về một làng quê yên bình từ quá khứ xa xôi giữa nhịp sống hiện đại bộn bề. Ý nghĩ cứ thôi thúc chúng tôi xây dựng cho mình một không gian sống mà chúng ta hằng mơ ước? Và đây, ngay khu đô thị TMDV du Lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh này, một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa thiên nhiên và con người, giữa giản đơn và hiện đại, mang quá khứ vào hiện tại được các kiến trúc sư tài năng và các nghệ nhân tài hoa đã kiến tạo nên.

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh có quy mô hơn 15 hecta là điểm nhấn đặc biệt giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây tìm đến khám phá sự tỉnh lặng, nét hoang sơ của miền quê Việt Nam, đồng thời tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu du lịch sinh thái hiện đại với nhà hàng ẩm thực rộng lớn được làm từ tre, gỗ... là nơi tập hợp những món ăn đặc sắc từ các vùng quê, mang hương vị khó quên, chế biến từ nguyên liệu sạch được nuôi trồng ngay trong khu đô thị.