PDA

View Full Version : Vị thế đất nền của công ty Vạn Đạt tạo nênkhung cảnh tự nhiên mà hiện đại


seogirl7979
05-09-2018, 07:52 AM
Đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây sẽ rút ngắn khoảng cách từ TP.Hồ Chí Minh đến dự án này. Dọc đường đi quý khách có thể tận hưởng cảnh quang thiên nhiên tuyệt vời đặc trưng của Việt Nam dọc theo hai bờ sông. Dự án đất nền của chủ đầu tư Vạn Đạt ('https://vandatgroup.com.vn/') nằm cạnh Quốc lộ 51 từ Biên Hòa đi Vũng Tàu rất thuận lợi cho tuyến giao thông chủ chốt.

http://bellavista-city.com/wp-content/uploads/2018/09/new-nd2-300x225.jpg

Dự án đất nền của Công ty BĐS Vạn Đạt là một trong những dự án đất nền mới nhất và nổi bật nhất tại Long Thành, được các chuyên gia nhà đất đánh giá khá cao, sở hữu giá cả hấp dẫn, dự án đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người dân trên địa bàn Long Thành nói riêng và người dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Long Thành đang là một trong những thị trường có tiềm năng lớn để phát triển các dự án bất động sản.

Có khả năng, một vài năm tới các dự án nhà đất lớn nhỏ của công ty nhà đất Vạn Đạt ('https://diaocvandat.com/') sẽ không ngừng vươn lên và phát triển. Thị trường BĐS đang rất sôi động, nguồn cung và cầu đất nền các dự án đều tăng và giá bán cũng tăng lên. Ba điểm nóng ở thị trường BĐS Đồng Nai là: Biên Hòa, Nhơn Trạch và Long Thành, đều là những nơi đã, đang và sắp có các dự án hạ tầng lớn và đặc biệt nhất là mọi dự án đều ăn theo sân bay.

Sắp tới đây, khi Cảng hàng không quốc tế Long Thành được xây dựng, đất dự án của công ty Vạn Tọa lạc tại xã Sông Xoài, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, vị trí trung tâm liên kết với các thành phố lớn tiêu biểu như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa và Vũng Tàu với hệ thống đường giao thông lớn, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển xa. Dự án đất nền của công ty nhà đất Vạn Đạt nằm tọa lạc tại khu tam giác kinh tế phía Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 phút đi xe.

Đạt tại Long Thành sẽ trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư thứ cấp lớn nhỏ về BĐS. Sự chuyển mình của Long Thành chính là lý do thu hút hàng loạt công trình hạ tầng mang tầm quốc gia lần lượt được triển khai. Điều này nhằm kết nối Long Thành với các khu vực khác, đặc biệt là TP.HCM.

Điều này làm cho sự sôi động của thị trường BĐS khu vực Long Thành càng thêm nhộn nhịp và từ đó mà đất nền của chủ đầu tự Vạn Đạt được ra đời. Một số khảo sát gần đây cho thấy hiện có hàng chục khu đô thị quy mô lớn đang được triển khai trên địa bàn huyện Long Thành với mục tiêu thu hút người dân, doanh nhân, giới chuyên gia đến làm việc và sinh sống.

Giá trị thiên nhiên đem lại và vị trí tốt của dự án đất nền của công ty BĐS Vạn Đạt chính là ý tưởng hình thành nên đất nền ở Long Thành và Đồng Nai 2018 của chủ đầu tư Vạn Đạt. Đứng trên đồi cao nhìn xuống những cánh đồng và dòng sông uốn lượn, xa xa là những tòa nhà cao tầng của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Biên Hòa đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà hiện đại.

Đất nền từ một mét chỉ vài ba trăm ngàn bỗng chốc trở thành tiền triệu khiến người dân chạy theo bán đất. Giới đầu cơ cũng không đứng ngoài cuộc, nhảy vào thổi giá tăng cao gấp mấy lần. Ngay khi dự án sân bay Long Thành được thông qua, vùng đất này bao gồm có cả dự án đất nền của công ty địa ốc Vạn Đạt trở nên sôi động, nhộn nhịp và trở nên sốt xình xịch hơn bao giờ hết.