PDA

View Full Version : san sẻ Bạn 4 chương trình tạo mô hình 3D mã nguồn mở hoặc free cho Windows 11


Huyanphat2022
01-03-2022, 07:33 AM
1. Máy xay sinh tố

Blende là một bộ mô hình 3D đầy đủ trên Windows ( dịch vụ cài đặt win tận nơi Quận 12 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-12-gia-re/) chất lượng ) cung ứng vô số tác dụng và mô-đun cấp chuyên nghiệp, Support đa nền tảng cho tất cả các hệ điều hành chính. hiện tại, nó đã trở thành đồng nghĩa với ứng dụng 3D miễn phí. Blender thường được gọi là TheBlenderProject bởi nó không chỉ là một ứng dụng nhưng mà còn là cả một cộng đồng dành riêng để tạo ra giải pháp phát hành hoạt hình và mô hình 3D hoàn chỉnh nhất. Và phần mềm này là mã nguồn mở, các nhà phát triển cung cấp các mô-đun và plug-in thế hệ mỗi ngày, và phần mềm được cập nhật liên tục. tác dụng này rất khỏe mạnh, mà rất khó để bắt đầu; một khi bạn mày mò nó, nó sẽ rất dễ dãi để dùng.
https://interiorvietnam.com/wp-content/uploads/2020/03/apartment-layout-24-1-1170x825.jpg
Nguồn mở: có

2. OpenSCAD

OpenSCAD là chương trình tạo mô hình 3D dựa trên dòng lệnh có thể tạo tệp CSG và chuyên tạo mô hình 3D rắn. Support các hệ điều hành đa nền tảng, bao gồm Linux, Mac và Windows ( dịch vụ cài đặt win tận nơi Quận Gò Vấp (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-quan-go-vap-gia-re/) giá rẻ ).

Nguồn mở: có

3. FreeCAD

FreeCAD là một phần mềm CAD 3D miễn phí mã nguồn mở của Matra Datavision, Pháp. Dựa trên mấu chốt của mô hình hình học CAD / CAM / CAE, nó là một dụng cụ mô hình công dụng và thông số. Đối tượng người sử dụng trực tiếp của FreeCAD là kỹ thuật cơ khí, xây dựng item và dĩ nhiên, nó cũng phù hợp với những người dùng khác trong ngành kỹ thuật, chả hạn như thành lập hoặc các ngành kỹ thuật khác biệt khác.

Nguồn mở: có

4. BRL-CAD

BRL-CAD là một hệ thống xây dựng hình học rắn (CSG) mã nguồn mở đa nền tảng mạnh khỏe và hệ thống kiến thiết Hỗ trợ máy vi tính (CAD) mô hình rắn. BBRL-CAD bao gồm một trình biên tập hình học liên quan, Support theo dõi quang học để đổ bóng đồ họa và phân tích hình học, Hỗ trợ bộ đệm khuông phân tán mạng máy vi tính, các công cụ xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu, chỉnh sửa hình học, phân tích hình học, Tư vấn mạng phân tán, Xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu. có thể được.

Nguồn mở: có