PDA

View Full Version : Giảm cân nhanh sau khi sinh l giảmcânnhanh.net


xiaoli_a
22-03-2013, 04:13 PM
Xoa xam (http://xóaxăm.com)

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi mới sinh cháu được 10 tháng, hiện đang cho con bú. Sau khi sinh bụng tôi bị tích tụ rất nhiều mỡ, thậm chí tạo thành ngấn, tôi đã đi massage đánh tan mỡ bụng nhưng không có hiệu quả, tôi có tham khảo trên mạng về phương pháp giảm cân bằng công nghệ Laser Lipo nhưng không biết các bước tiến hành như thế nào? Sau khi giảm cân có phải uống thuốc không? Làm xong có thể về nhà luôn được không vì con nhỏ nên tôi không có thời gian. Mong được hồi âm sớm, tôi cảm ơn! (Thùy Dung – HN)

Trả lời:

Chào bạn Thùy Dung!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của website Giảmcânnhanh.net Tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thường những phụ nữ sau khi sinh, cơ bụng nhão và lượng mỡ tăng lên, bụng phệ và xồ xề hơn, đặc biệt với phụ nữ sinh mổ thì quá trình tích tụ mỡ sẽ nhiều hơn, lượng mỡ sẽ tích tụ bên trên vết mổ hình thành ngấn mỡ ở bụng. Theo thời gian lượng mỡ này có thể sẽ giảm dần nhưng rất chậm và có thể không giảm, bạn khó có thể lấy lại vóc dáng quyến rũ như thời con gái.

Phương pháp giảm cân nhanh bằng Larer Lipo được tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Sau khi đến trung tâm thẩm mỹ, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám. Tùy thuộc yêu cầu giảm cân vùng bụng, vùng đùi, vụng nọng cằm… của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị giảm cân phù hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm: Khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ.

Giam can nhanh (http://Giảmcânnhanh.net)

Bước 3: Loại bỏ mỡ thừa bằng laser Lipo: Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser Lipo làm các tổ chức mỡ phân hủy và hóa lỏng. Với thiết bị chuyên dụng các Bác sĩ có thể dễ dàng đưa lượng mỡ sau khi đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể mà không gây cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Bước 4: Làm săn chắc da: Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.

Sau khi giảm cân bạn sẽ phải uống thêm một số thuốc kháng sinh chống viêm, tuy nhiên bác sĩ sẽ cân nhắc liều lượng để không gây ảnh hưởng đến sự tiết sữa của bạn.

Theo quy định của bộ y tế thì dịch vụ giảm cân phải được tiến hành tại bệnh viện, bạn nghỉ ngơi 8 tiếng tại chỗ sau đó có thể về nhà.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục tư vấn, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

Tham khảo thêm: Giảm cân có ảnh hưởng đến khả năng sinh con không?

Chuyên mục tư vấn

Nang mui (http://nângmũi.net)