Ðăng nhập

View Full Version : san sớt Bạn Các chương trình tốt nhất trong Windows 11 trên Store Windows năm 2022


Huyanphat2022
05-03-2022, 12:23 PM
ứng dụng Microsoft Store, nhiều khi được gọi là khu chợ ứng dụng Windows ( dịch vụ Cài win Huyện Hóc Môn (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-huyen-hoc-mon-gia-re/) nhanh chóng ) giúp bạn dễ dãi tìm, thiết đặt và gỡ thiết đặt vận dụng trên Windows 11 . Các áp dụng từ Microsoft Store đáng để bạn tin tưởng hơn các áp dụng bạn có thể download ở Cửa hàng khác, vì chúng được viên chức Microsoft kiểm tra về bảo mật, tuân thủ kỹ thuật và nội dung. Thêm vào đó, chúng chạy trong một hộp cát sandbox để chúng không thể hủy hoại các phần khác trong hệ thống của bạn. Chúng tôi là người mến mộ các siêu thị vận dụng dành cho máy tính bàn để bàn, bao gồm cả App Store dành cho macOS, vì giống như khu chợ của Windows, nó cho phép bạn thiết đặt lại các áp dụng đã mua trên bất cứ máy tính bàn nào bạn đã đăng nhập.
https://sm.pcmag.com/t/pcmag_ap/photo/a/adobe-phot/adobe-photoshop-express_2znq.1024.png
ứng dụng Windows truyền thống, áp dụng Android, v.v.

Tin bự cho Microsoft Store là nó đang được Hỗ trợ cho các ứng dụng Android nhưng bạn có thể chạy trên pc Windows 11 của mình, nhờ sự Hỗ trợ của Amazon AppStore. tuy nhiên, phiên bản tổng hợp này chỉ giới hạn ở các ứng dụng Windows thực thụ. Microsoft tại nơi đã giúp các nhà phát triển dễ dàng biến đổi cả áp dụng Windows ( dịch vụ cài lại win gần đây Quận Thủ Đức (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-thu-duc-gia-re/) giá tốt ) truyền thống và áp dụng PWA (về cơ bản là các trang web giống như ứng dụng) để đưa vào cửa hàng cũng như các vận dụng UWP (ứng dụng nền tảng Windows chung), thành ra sự chọn lựa đang tăng lên theo nhiều phương pháp hơn một .

Adobe Creative Cloud Express
Tốt (3,5)
Miễn phí; $ 9,99 mỗi tháng cho Premium

vận dụng web nhẹ mới của Adobe đang cố gắng dân chủ hóa xây cất đẹp bằng hướng dẫn giúp các nhà kiến thiết không chuyên nghiệp có thể truy nã cập được. Với áp dụng Creative Cloud Express , bạn có thể tạo các bài đăng trên Facebook, câu chuyện trên Instagram, biểu trưng hoặc áp phích có tương tác bằng chỉ dẫn sử dụng các mẫu và nội dung có sẵn. sử dụng nó để tạo tài sản thế chấp tiếp thị, dự án trường học, bài trình diễn công việc và các dự án khác được hưởng lợi từ tương tác trực giác. Nó có một bộ khí cụ ấn tượng với vô thiên lủng nhân tố thiết kế, nhiều nhân tố trong số đó có thể được sử dụng không tính phí.

Adobe Photoshop Express
Tốt (3,5)
Miễn phí; $ 4,99 mỗi tháng cho Premium

Với Adobe Photoshop Express , bạn không chỉ chiếm được các khí cụ biên tập ảnh căn bản về độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa màu, v.v. nhưng mà còn có các bộ lọc bắt mắt để biên tập ảnh của bạn. Các công cụ cắt, xóa khuyết điểm và tác dụng san sớt bổ ích làm tròn áp dụng được xây dựng tốt này hoạt động trên cả vũ trang thiết bị cầm tay. Nó cũng đơn giản hơn nhiều so với Photoshop trọn vẹn