PDA

View Full Version : Nhốt vợ vào phòng ngủ châm lửa đốt rồi bỏ trốn


xiaoli_a
26-03-2013, 04:37 PM
Từ khoá liên quan:
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://vnexpress.net/tag/115362/tham-my-vien-linh-nhung) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://traucau.vn/dich-vu-cuoi/thammyvienlinhnhung) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://chamsocdamat.org/tin-tuc/tham-my-vien-linh-nhung-dia-chi-dieu-tri-da-uy-tin/)
_________________________________________________
Nhốt vợ vào phòng ngủ châm lửa đốt rồi bỏ trốn

Kiện đã nổi cơn ghen cho rằng vợ đi với "trai" nên giữa anh Kiện và chị Huệ xảy ra cự cãi to tiếng. Bất ngờ Kiện dùng xăng tưới khắp phòng ngủ.

Nhiều ngày qua, người dân xung quanh khu vực vẫn còn rất bàng hoàng trước sự việc chị Lê Thị Bạch Huệ ở ấp Hoà Trung, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau) bị gã người chồng cầm thú tên Châu Hùng Kiện (SN 1959) châm xăng đốt gây thương tích nặng

Vụ án gây xôn xao dư luận này xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 17/3 vừa qua.

Đêm kinh hoàng

Hơn tuần lễ đã trôi qua, nhưng những người dân ấp Hoà Trung, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau) vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi kinh hoàng khi chứng kiến cảnh tượng chị Huệ nằm lặng, thân hình lở loét mà miệng cứ lẩm bẩm nói "tôi không ngờ anh lại giết tôi".

Châu Hùng Kiện (SN 1959) và Lê Thị Bạch Huệ đã kết hôn với nhau gần 30 năm và đã có con cái lập gia đình ổn định. Trong cuộc sống hằng ngày, anh Kiện thường hay cờ bạc, số đề, rượu chè bê tha không lo gì đến vợ con, mọi chuyện trong gia đình chỉ một tay chị Huệ đảm đương hết.

Tin đọc nhiều nhất:
Vén màn một phòng khám, phá thai "khủng" nhất HN
Cho bú 3 tháng mới biết... không phải con mình
Bé mầm non bị ép bưng bê cực nhọc
Đột nhập phòng phá thai khủng khiếp nhất HN
Vài năm gần đây anh Kiện thường hay ghen tuông vô cớ đánh đập hành hạ vợ mình một cách hết sức dã man.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, khoảng 18 giờ ngày 17/3, chị Huệ điều khiển xe mô tô từ nhà đi một tiệm sơn, cắt móng tay móng chân của người quen ở phường 9, TP.Cà Mau để làm móng, đến khoảng 22 giờ mới về tới nhà.

Anh Kiện đã nổi cơn ghen cho rằng vợ đi với "trai" nên giữa anh Kiện và chị Huệ xảy ra cự cãi to tiếng. Bất ngờ Kiện dùng xăng tưới khắp phòng ngủ. Thấy vậy, chị Huệ vùng chạy ra khỏi nhà nhưng bị anh ta rượt theo nắm cổ lôi vào nhà và nhốt chị Huệ trong phòng ngủ, sau đó khóa kín cửa lại, đồng thời dùng hộp quẹt mồi lửa đốt chị chẳng chút xót thương.



Chị Lê Thị Bạch Phụng bức xúc kể với phóng viên

Kiện đã nổi cơn ghen cho rằng vợ đi với "trai" nên giữa anh Kiện và chị Huệ xảy ra cự cãi to tiếng. Bất ngờ Kiện dùng xăng tưới khắp phòng ngủ.

May mắn, vài phút sau, chị Huệ đã cửa thoát ra được nhưng do lượng xăng quá nhiều nên chị đã bị thương tích đầy mình và nằm quỵ ngay trước phòng ngủ, và được bà con lân cận đưa đến Bệnh viện Đa khoa cà Mau để chữa trị.

Theo chẩn đoán của các y, bác sĩ tại Khoa Ngoại chấn thương thì chị Huệ bị phỏng độ II-III, diện tích khoảng trên 20%, hiện có triệu chứng sốt cao và tinh thần đã bị hoảng loạn.

Đánh vợ là… chuyện thường tình.

Tại gia đình nạn nhân, chị Lê Thị Bạch Phụng (chị ruột của chị Huệ) cho biết, trước kia do không chịu nổi sự hành hạ của chồng nên chị Huệ đã có thời gian sống ly thân với chồng. Nhưng về sau vì sợ con mình mắc cỡ với bên chồng của nó và "dù sao thì cũng tình nghĩa vợ chồng chẳng lẽ ảnh đánh tôi tới chết", nên chị Huệ đã bỏ qua lời khuyên của người thân.

Anh Thịnh (em ruột của chị Huệ) nói: "Việc đánh và hành hạ chị Huệ không phải chỉ một vài lần mà đây là chuyện thường xuyên của ảnh. Có lần tôi chứng kiến ảnh đè chị Huệ xuống định lấy cây đâm vào mắt chị nhưng tôi đã kịp thời kéo ảnh ra nên chị tôi đã thoát khỏi nạn mù mắt...".

Thông tin từ Công an xã Lương Thế Trân cho biết, ngay sau khi tạt đổ xăng giết vợ, Châu Hùng Kiện đã nhanh chân bỏ trốn. Còn về phần chị, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng thương tích của chị quá nặng, vẫn còn rất nguy kịch. Công an xã Lương Thế Trân đang phối hợp với Đội CSĐT tội phạm Công an huyện Cái Nước tiến hành lập hồ sơ điều tra làm rõ.

Theo Xuân Thanh (PLVN)