PDA

View Full Version : Giận bạn trai vì tội...xuất tinh


xiaoli_a
01-04-2013, 08:50 AM
Từ khoá liên quan:
Tham my vien linh nhung (https://pinterest.com/linhnhung/) - Tham my vien linh nhung (http://www.slideshare.net/thanggky/thm-m-vin-linh-nhung-a-ch-lm-p-uy-tn) - Tham my vien linh nhung (http://thammyvienlinhnhung.com/)
_________________________________________________
Giận bạn trai vì tội...xuất tinh

Vì bạn ấy không kiểm soát được, đã xuất tinh nên giờ em rất sợ mình có thai.

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Cháu năm nay 21 tuổi. Cháu và người yêu đã thân mật với nhau và làm “chuyện ấy” khi cả hai vẫn mặc quần áo. Có thể hiểu rằng bọn cháu kích thích, cọ xát để thỏa mãn sự ham muốn cho nhau. Nhưng bạn trai cháu đã xuất tinh ướt cả quần của cậu ấy và thấm sang quần cháu nữa. Cháu rất lo lắng, không biết tinh trùng của bạn ấy có chui vào âm đạo của cháu và gây ra việc có thai hay không. Cháu rất lo lắng. Nỗi sợ hãi ấy khiến cháu không muốn gần người yêu cháu nữa. Cháu đã trách cậu ấy vì không kiềm chế được đề xuất ra. Cháu bị ám ảnh vô cùng. Cháu mong chuyên mục hãy giải đáp giúp cháu! (Cháu gái)

Trả lời:
Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Xuất tinh do hưng phấn tình dục cao độ là phản ứng tự nhiên của cơ thể
Cháu không thể trách bạn trai của mình được vì điều đó rất vô lí. Khi cháu đã đồng ý có hành động thân mật, gần gũi, kích thích cùng với bạn trai thì chuyện sau đó bạn trai cháu xuất tinh do hưng phấn quá là điều tất nhiên sẽ xảy ra. Nó là phản ứng tự nhiên của cơ thể và khó mà ngăn cản được. Việc cháu ghét, không muốn gần bạn trai nữa là rất oan cho bạn ấy.

Vấn đề có thai, cháu sẽ không thể mang thai được. Bạn trai cháu đã xuất tinh khi cả hai còn mặc nguyên quần áo. Dù tinh trùng có “giỏi giang”, “ghê gớm” và “mạnh mẽ” đến mấy thì nó cũng không thể “vượt chướng ngại vật” qua bao lớp quần áo như vậy để tiến tới âm đạo, gặp trứng và gây ra hiện tượng thu thai. Tinh trùng sau khi qua ngoài môi trường không khí, chỉ vài chục giây nó đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Đã vậy, chú tinh trùng còn bị ngăn cách bởi bao nhiêu lớp quần áo như thế thì chắc chắn không thể tiếp xúc với “cô bé” của cháu và gây ra có thai được. Cháu hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó.

Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!

Ths. Bs Phạm Thị Vui (Theo KP)