PDA

View Full Version : Vợ quá đẹp chồng dễ bị bất lực


xiaoli_a
02-04-2013, 09:55 AM
Từ khoá liên quan:
Thẩm mỹ viện linh nhung (http://www.slideshare.net/thanggky/thm-m-vin-linh-nhung-a-ch-lm-p-uy-tn) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://www.baomoi.com/Tham-my-vien-cao-cap-Linh-Nhung/138/7626640.epi) - Thẩm mỹ viện linh nhung (http://danhba.bacsi.com/tham-my-vien-linh-nhung.html)
_________________________________________________
Vợ quá đẹp chồng dễ bị bất lực

Trước một phụ nữ quá đẹp, đàn ông thường bị căng thẳng. Đó là nguyên nhân gây bất lực.

Một số việc làm, thói quen của phụ nữ tưởng rằng vô hại nhưng thực tế nó lại khiến cho chàng rơi vào tình trạng "bất lực", ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của bạn.

Bất lực là một chứng bệnh khá thường gặp ở các quý ông. Khi mắc chứng bệnh này, các đấng mày râu thường không thể “yêu” hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác. Có không ít những trường hợp mắc chứng bệnh này nhưng vì tâm lý e ngại, xấu hổ nên họ đã không chia sẻ với bạn tình. Điều này để lâu thì việc chữa trị rất khó khăn và có những tác động tiêu cực tới hạnh phúc lứa đôi.

Duy trì một đời sống tình dục phong phú và lành mạnh không chỉ giúp cho cả hai gần gũi thân mật mà còn có tác dụng tốt cho sức khoẻ.

Nhưng đôi khi trong “chuyện ấy” bạn lại gặp phải những kẻ giấu mặt vô cùng nguy hiểm. Ham muốn tình dục của chàng có thể giảm do những việc làm vô tình của bạn. Chính vì thế, bạn cần phải chú ý bỏ những thói quen ảnh hưởng xấu đến chàng.



Vợ ngủ ngáy là nguyên nhân khiến chồng bất lực (Ảnh minh họa)

Ngủ ngáy

Theo chứng minh của các nhà khoa học, ngủ ngáy là thủ phạm phá hoại đời sống chăn gối của vợ chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình. Theo khảo sát năm 2005 của Hiệp hội chăm sóc giấc ngủ quốc gia Hoa Kỳ (NSF), có khoảng 24% cặp vợ chồng tại Mỹ ngủ riêng phòng vì không chịu được tiếng ngáy của đối phương và 17% cho biết họ có cảm giác đời sống tình dục của mình đang bị tra tấn cũng chính vì điều này.

Nước hoa

Nước hoa có thể khiến chàng rối loạn cương dương.

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, nước hoa sẽ hấp dẫn đàn ông và tăng ham muốn của họ. Thực tế, mùi hương của nước hoa có thể khiến chàng rơi vào tình trạng “bất lực”. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, mùi nước hoa khiến cho đàn ông khó chịu, khiến họ đau đầu và thậm chí gây rối loạn cương dương.

Quá thân mật

Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng, yêu chồng là phải gần gũi, thân mật với chàng. Tuy nhiên việc làm đó của bạn có thể không đúng nơi, đúng chỗ và quá độ sẽ khiến chàng rơi vào tình trạng cương dương. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có cư xử quá mức với đàn ông sẽ khiến chàng “bất lực”.

Bạn quá đẹp

Các nhà nghiên cứu của Tây Ban Nha đã tiến hành đo hàm lượng hormone stress cortisol trong cơ thể nam giới khi đứng trước phụ nữ đẹp. Kết quả cho thấy mức độ căng thẳng của các đối tượng tham gia tăng vọt, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương ở nam giới.



Trước người phụ nữ quá đẹp, đàn ông thường bối rối (Ảnh minh họa)

Muốn thay đổi chàng

Nhiều phụ nữ muốn thay đổi chồng để dễ kiểm soát và hy vọng chàng trở thành người chồng lý tưởng. Tuy nhiên, việc làm này lâu dài sẽ khiến ham muốn của chàng suy giảm, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của bạn.

Tranh cãi

Ham muốn đàn ông suy giảm nhanh chóng sau những trận tranh cãi.

Ham muốn của đàn ông suy giảm nhanh chóng sau những trận tranh cãi. Những tổn thương sau mỗi lần tranh cãi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “yêu”.

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, đàn ông hay gặp rắc rối trong mối quan hệ hôn nhân có nguy cơ rối loạn cương dương cao. Theo các chuyên gia tâm lý Mỹ, phụ nữ cần biết gây chiến khi nào là cần thiết. Nếu người vợ thường xuyên cằn nhằn, người chồng sẽ sẵn sàng xách vali ra khỏi nhà.

Không biết chia sẻ

Theo ước tính của Viện sức khỏe tâm thần quốc gia Hoa Kỳ (NIMH), mỗi năm có gần 6 triệu đàn ông Mỹ mắc chứng trầm cảm. Tuy nhiên, rất nhiều người trong số họ vẫn giữ bí mật tâm sự của mình bởi họ luôn áp đặt cho mình suy nghĩ rằng đàn ông là trụ cột gia đình và cần phải mạnh mẽ. Trong khi đó, trầm cảm là nguyên nhân dẫn tới các vấn đề về sức khỏe tình dục khá nghiêm trọng như rối loạn cương dương.

Nếu người vợ không biết chia sẻ với những nỗi buồn, khó khăn của chồng thì sẽ khiến chàng trầm cảm nặng hơn và tất nhiên là chàng sẽ rơi vào tình trạng “bất lực”. Ngoài ra, đàn ông bị trầm cảm còn dễ bị kích động, điều này sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Theo Phạm Minh (VnMedia)