PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi an toàn với công nghệ Laser CO2 Fractional l cachtriseo.vn


xiaoli_a
04-04-2013, 02:37 PM
Trị sẹo lồi an toàn với công nghệ Laser CO2 Fractional l cachtriseo.vn

Câu hỏi: Sau khi bị tai nạn, cổ tôi bị 2 vết sẹo lồi khá lớn khiến tôi luôn phải mặc những chiếc áo cao cổ hoặc quàng khăn để che đi. Tôi nghe nói có một số phương pháp có thể xóa sẹo lồi, trong đó có Laserr CO2 Fractional. Tôi muốn xóa xăm bằng công nghệ này, tuy nhiên tôi rất sợ đau, ngoài ra tôi cũng sợ điều trị sẹo (http://cachtriseo.vn/) bằng công nghệ này sẽ không đảm bảo an toàn. Vậy nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi. (Phương Nhung)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nhung!

Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời như sau:

Để xóa sẹo lồi hiện nay có thể áp dụng theo nhiều phương pháp khác nhau, và nó còn tùy thuộc vào kích cỡ sẹo của mỗi người. Nếu trường hợp sẹo lồi to, diện tích lớn thì sau khi cắt bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật chuyển vạt da; nếu sẹo lồi có diện tích nhỏ bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật khâu thẩm mỹ sau khi đã cắt vết sẹo lồi…

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của hệ thống các công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp hoàn hảo giúp điều tri seo (http://cachtriseo.vn/) lồi một cách tốt nhất.

Sóng Laser CO2 siêu xung liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh, kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc.

Các tia laser tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa bỏ sẹo nhanh chóng. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ và có thể hiệu chỉnh cường độ bắn để đi tới những độ sâu cần thiết ở trong da rất hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội của Laser CO2 siêu xung nên nó có thể ứng dụng để điều trị những vùng nhạy cảm như vùng mắt, trán và xung quanh miệng…một cách an toàn hơn và cho hiệu quả nhanh chóng hơn so với Laser CO2 truyền thống. Ngoài ra, các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da sẽ được loại bỏ, đem lại một làn da hoàn toàn mới, khỏe mạnh và căng mịn.

Laser CO2 siêu xung sẽ nhẹ nhàng xóa đi vết sẹo lồi, không gây đau, không để lại sẹo, an toàn cho làn da. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp này để xóa sẹo. Chúc bạn thành công!

Tham khảo thêm : xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/)