PDA

View Full Version : Nên xóa xăm bằng phương pháp nào? l xoahinhxam.vn


xiaoli_a
05-04-2013, 02:23 PM
Nên xóa xăm bằng phương pháp nào? l xoahinhxam.vn

Câu hỏi: Tôi có 2 hình xăm trên cánh tay và ngực. Hiện nay tôi có ý định kết hôn và muốn xóa đi hình xăm đó vì chồng sắp cưới của tôi không thích những hình xăm đó. Vậy nên xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/) bằng phương pháp nào để đạt hiệu quả, không để lại sẹo trên da? (Trà Mi)

Trả lời:

Trà Mi thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của xoahinhxam.vn. Vấn đề bạn hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

Thông thường, khi xăm hình, người ta thường dùng kim châm vào da, sau đó bơm mực xăm vào để xăm theo các hình theo yêu cầu của khách. Mực xăm có nhiều loại khác nhau, các chất màu có thể được chế từ muối kim loại, như màu xanh thì dùng muối đồng, màu đỏ dùng muối sắt, màu đen dùng than… các chất này thường tồn tại và bám rất lâu, hầu như có thể vĩnh viễn trên vết xăm.

Do đó, khi áp dụng phương pháp xóa xăm bình thường thì hầu như không thể xóa xăm được một cách hiệu quả, triệt để, đặc biệt với các vết xăm sâu. Với một số trường hợp, do xóa xăm không đúng cách có thể khiến cho da bị sẹo, bị tồn thương.
Theo các chuyên gia tại trung tâm thì hầu hết các loại hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo bằng công nghệ Laser màu YAG. Đây là thế hệ laser màu, có tính năng chọc lọc sắc tố da để bắn phá nên hoàn toàn không gây xâm lấn đến các vùng da xung quanh, không làm tổn thương da.

Laser YAG được tích hợp bởi 2 bước sóng 1064 và 532nm, tác động toàn diện đến hình xăm từ sâu bên trong da đến lớp nông bên ngoài, cho hiệu quả xóa xăm vượt trội. Đây là công nghệ đã được kiểm duyệt về độ an toàn, tính hiệu quả bởi FDA.

Bạn nên xắp xếp thời gian tới trực tiếp Trung tâm
xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/) công nghệ cao để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp xóa xăm an toàn.

Chuyên mục tư vấn

xoahinhxam.vn

tham khảo thêm : tri seo (http://cachtriseo.vn/)