PDA

View Full Version : Cho làn da mịn màng từ trái bơ


izikmind
15-04-2013, 03:17 PM
( nguồn http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/cho-lan-da-min-mang-tu-trai-bo.html)
_______________
Cho làn da mịn màng từ trái bơ
Cho làn da mịn màng từ trái bơ-Trái bơ chứa nhiều vitamin A, vitamin E, canxi, sắt, magie,… có tác dụng chăm sóc da mặt hiệu quả. Mặt nạ từ trái bơ giúp tẩy tế bào chết, ngăn ngừa quá trình lão hóa da đồng thời giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Bạn có thể kết hợp bơ với các nguyên liệu khác để chăm sóc da mặt một cách toàn diện.
Có hàng trăm loại mặt nạ dưỡng trắng da đươc bày bán trên thị trường. Tuy nhiên nhiều loại được xem là không những không có tác dụng tích cức cho da mà còn cho làn da của bạn trở nên khô, hay có thể bị dị ứng gây nên tình trạng mẩn đỏ…
Bỏ ra một khoảng thời gian nhỏ để tự chế mặt nạ cho mình, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn là phương pháp mà nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là 2 loại mặt nạ tự nhiên giúp bạn có được làn da trắng sáng , mịn màng :
Dưới đây là một số công thức mặt nạ từ bơ, bạn có thể tham khảo để có được làn da trắng mịn hơn.
Cho làn da mịn màng từ trái bơ
Mặt nạ bơ
Cho làn da mịn màng từ trái bơ
Bơ là thành phần phổ biến nhất dành cho mặt nạ cho da thường, hãy thử mặt nạ hỗn hợp bơ kết hợp nước trái cây, mật ong và dầu hoa cúc để mang đến làn da mịn màng và rạng rỡ.
Nguyên liệu:
1 hoặc 2 giọt dầu Chamomile (tinh dầu cúc trắng)
1 thìa mật ong
1 muỗng canh đường
1 thìa nước cam
2 thìa bột bơ
Cách làm:
Trộn bột bơ, nước cam, mật đường, mật ong và dầu hoa cúc trong máy xay sinh tố, thoa đều hỗn hợp lên cổ, mặt, để khoảng 30 phút và rửa sạch với nước ấm.
Mặt nạ bơ với chuối
Nguyên liệu:
Nửa trái bơ chín
1/2 quả chuối
1 lòng đỏ trứng gà
Cách làm:
Nghiền nát bơ và chuối rồi trộng chúng với lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều lên. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và rửa sạch trong vòng 10 phút
Cho làn da mịn màng từ trái bơ tại chuyên mục Làm đẹp da trên website: Phunutoday.org
________________
Tổng hợp tin tức về Phụ nữ tại bao phu nu (http://phunutoday.org/). Xem các thông tin về sức khỏe và làm đẹp phụ nữ tại bao the gioi phu nu (http://phunutoday.org/).