PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc tóc hiệu quả


ngh707
22-04-2013, 08:55 PM
Chế độ chăm sóc tóc hiệu quả | phunutoday.org


Để có làn tóc khỏe mạnh không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc đúng cách. Sau đây là một số biện pháp giúp bạn giữ được mái tóc suôn mềm, óng ả. toc dep

Che do cham soc toc hieu qua Chế độ chăm sóc tóc hiệu quả

Tạo kiểu tóc mới

Năm mới là thời gian lý tưởng để bạn thay đổi vẻ bề ngoài, đặc biệt là mái tóc. Bạn có thể thay đổi màu tóc hay kiểu tóc thông thường. Mọi việc cần quan tâm là bạn hãy lựa chọn màu và kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làn da. Những nàng sở hữu màu da tối nên thử nghiệm với màu tóc nâu để gương mặt tươi sáng hơn. Ngược lại, màu tóc đỏ sẽ càng làm tôn lên những làn da trắng sáng của các nàng.

Hạn chế các hư tổn

Bạn nên tránh xa những loại dụng cụ làm đẹp tóc bằng hơi nóng như máy là, máy uốn và máy sấy. Bởi lẽ, những loại dụng cụ này thường khiến mái tóc mất đi độ ẩm cần thiết và dần phá hủy mái tóc. Trong mùa Đông, khi sử dụng máy sấy, bạn nên để máy cách xa tóc. Điều này giúp bạn bảo vệ tóc và tránh những hơi nóng của máy sấy lên mái tóc.

Chăm sóc tóc thường xuyên bao lam dep

Việc chăm sóc tóc ở tiệm hay ở nhà đều cần được thực hiện một cách thường xuyên và định kỳ. Bạn cần cắt bớt tóc xơ rối thường xuyên trong 1-2 tuần để trả lại mái tóc thật suôn mượt và óng ả. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian hấp tóc tại nhà hay tại tiệm mỗi tuần 1 lần để chăm sóc tóc tốt hơn. Khi thoa dầu hấp, bạn không nên thoa ở phần chân tóc khiến mái tóc bết dính.

Ngoài ra những thói quen sau đây cũng giúp mái tóc bạn đẹp hơn:

GỘI ĐẦU VỪA PHẢI - Hầu hết tất cả phụ nữ nói rằng họ chỉ gội đầu và dưỡng ẩm cho tóc của họ cách một ngày hoặc hai ngày đến ba ngày một tuần.

ĐỔI SẢN PHẨM - Rất nhiều phụ nữ được khảo sát chia sẻ bí mật của họ là chuyển đổi sản phẩm gội đầu và dầu xã dưỡng tóc ,vì vậy mái tóc của họ không bao giờ quen thuộc với bất kỳ sản phẩm nào cả.

CHẢI ĐƠN GIẢN NHẸ NHÀNG - Thật ngạc nhiên khi hầu hết phụ nữ mà chúng tôi trao đổi nói rằng họ hiếm khi chải tóc trên mái tóc hoàn hảo của họ. Hầu hết thừa nhận rằng chỉ sử dụng một cái lược và chải ngay lập tức sau khi gội đầu để tránh bị rối tóc từ quá trình gội đầu.

ĐỂ TÓC KHÔ MỘT CÁCH TỰ NHIÊN - Mái tóc khỏe mạnh, sang bóng không hề thích bị tấn công bởi hơi nóng từ các dụng cụ như máy sấy, máy duỗi…,

ĂN ĐỦ CHẤT VÀ UỐNG VITAMIN - Một chế độ ăn uống lành mạnh giàu các chất vitamin và chất bổ dưỡng sẽ đem đến cho bạn một mái tóc tuyệt đẹp.

CẮT TỈA TÓC THƯỜNG XUYÊN - Cách dễ dàng nhất để loại bỏ tóc chẻ ngọn là cắt phần tóc đó đi. Có lẽ đây là lý do tại sao phụ nữ sỡ hữu mái tóc hoàn hảo có mái tóc không hề bị chẻ ngọn bởi vì hầu hết đều nói rằng họ cắt tỉa tóc thường xuyên, cứ mỗi ba tháng hoặc thậm chí mỗi sáu tuần.

http://phunutoday.org/lam-dep/toc-de...-hieu-qua.html