PDA

View Full Version : 5 điều thú vị về Lee Seung Gi


vanphieuphieu
23-04-2013, 10:16 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-chau-a/5-dieu-thu-vi-ve-lee-seung-gi.html)
_____________
5 điều thú vị về Lee Seung Gi
(Showbizviet.vn) -Lee Seung Gi là một trong những nghệ sĩ nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, đôi khi vượt qua cả Psy, Big Bang hay Infinite… Ngoài những điều về nghiệp diễn và ca hát người ta đã nói nhiều về anh, dưới đây là một vài điều thú vị mà công chúng có thể chưa biết.Thông tin nóng nhất về đời sống riêng tư, bí mật hậu trường, Scandal của các ngôi sao hàng đầu châu Á: Hoa hậu, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu...
1. Lee Seung Gi ra mắt làng giải trí năm 17 tuổi với bản ballad “The Dream of A Moth”. Bài hát nói về một chàng trai trẻ phải lòng một người phụ nữ nhiều tuổi hơn mình. Ca khúc này đã giành về cho anh giải thưởng ca sĩ mới xuất sắc. Sau đó, lần đầu tiên anh xuất hiện trên sân khấu là với ca khúc “You’re My Woman”, sáng tác bởi Psy.
2. Sở thích của anh là chụp ảnh, nghe nhạc và đá bóng. Anh có năng khiếu trong môn đấu kiếm, đã giúp ích cho anh khá nhiều cho những vai diễn trong phim cổ trang.
3. Lee Seung Gi rất dễ rung động. Anh nói: “Tôi thuộc tuýp người dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Với tôi ngoại hình rất quan trọng. Theo tiêu chuẩn của tôi, cô gái tôi yêu cần phải trông thật xinh đẹp.”
Tuy nhiên định nghĩa về tuýp người lý tưởng của Lee Seung Gi lại thay đổi theo thời gian. Anh đã từng thừa nhận rằng rất ấn tượng về Ha Ji Won, bạn diễn trong phim “King2Hearts” và thành viên nhóm Girls Generation - Yoona.
Thế nhưng, những rung động của chàng diễn viên, ca sĩ này lại không dẫn đến nhiều cuộc hẹn hò từ khi anh bắt đầu sự nghiệp. Anh có thể có tình cảm với ai đó nhưng lại gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm đó. Anh tâm sự: “Dĩ nhiên, có nhiều cô gái mà tôi thích và dành nhiều cảm tình. Thế nhưng nhiều thứ thật khó nói, đôi khi có rất nhiều áp lực. Tôi luôn sợ rằng sẽ bị mọi người phát hiện.”
4. Những tin đồn là vấn đề lớn đối với Lee Seung Gi. “Có quá nhiều tin đồn về tôi trên Internet, đó không phải là trò đùa. Có những điều thậm chí tôi không nghĩ là nó có thể được thêu dệt ra. Có câu “Không có lửa làm sao có khói”, thế nhưng nhiều người lại thích việc tự nhóm cho mình một đống lửa.
5. Hình tượng sáng bóng không tì vết của Lee Seung Gi là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của anh. Anh không đến các câu lạc bộ đêm. Nếu anh có uống rượu, thì đó là ở một nhà hàng gần nhà và không nhiều hơn 2 chai soju. Bởi vì nếu không, anh nói rằng anh sẽ nói hoặc làm những điều khiến anh hối hận.
_____________
Tổng hợp các tin về làng ==> showbiz viet nam (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các ==> scandal nguoi mau (http://showbizviet.vn/scandal)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)