PDA

View Full Version : Cách chăm sóc da mặt hàng ngày l catmimat.net


sieuxadieu304
25-04-2013, 03:35 PM
(Xem các bài viết liên quan tại http://catmimat.net/)
__________________________________________________ ____________

Cách chăm sóc da mặt hàng ngày

Việc chăm sóc da mặt hàng ngày vô cùng quan trọng, nó giúp da bạn luôn được sạch và khỏe, ngăn ngừa mụn mới. Sau đây là những cách chăm sóc da mặt hàng ngày đúng cách giúp bạn luôn có làn da khỏe đẹp.

1. Làm sạch da mặt đúng cách:

Làm sạch là một bước cơ bản và cần thiết trong bất kỳ thói quen chăm sóc da. Nó tạo ra một lớp bảo vệ giúp da của bạn chống lại các loại vi khuẩn, bụi bẩn và các loại dầu. Nếu làn da phải chịu các tác động của môi trường, chúng sẽ là nguyên nhân dẫn đến việc tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá, mụn đầy đen hoặc mụn đầu trắng.
Rửa mặt cũng cần phải đúng cách

Rửa mặt cũng cần phải đúng cách

Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa lỏng hoặc các thanh tẩy khi rửa mặt. Bạn nên thực hiện viêc làm sạch hai lần một ngày, vào buổi sáng trước khi thức dậy và buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Bạn cũng nên rửa sạch mặt trước khi trang điểm. Nếu không muốn vẽ một “bức tranh” thiếu hoàn thiện.

Bạn cũng nên loại bỏ lớp trang điểm này trước khi đi ngủ. Bởi nếu bạn để lớp phấn này còn lại trên da cả đêm dài sẽ khiến tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây ra mụn. Đồng thời lớp trang điểm ở mắt không được loại bỏ kèm theo việc dụi mắt trong khi ngủ sẽ khiến bạn thức dậy với một đôi mắt bị sưng húp và thiếu sức sống. Bởi vi khuẩn sẽ sản sinh trong lúc ngủ qua lớp phần này.

2. Dùng nước hoa hồng
Bạn nên dùng nước hoa hồng hàng ngày

Bạn nên dùng nước hoa hồng hàng ngày

Đây là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước hoa hồng làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát việc sản xuất các loại dầu của tuyến bã nhờn. Đồng thời nó giúp loại bỏ nốt các phần còn lại của trang điểm sau khi bạn đã qua bước làm sạch mặt.

3. Dưỡng ẩm

Bạn luôn luôn phải dưỡng ẩm cho khuôn mặt mỗi ngày sau khi đã làm sạch. Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da mặt sẽ cho bạn một làn da hoàn hảo và khỏe mạnh nhất.

Để giữ cho làn da luôn căng tràn sức sống, bạn cần phải có chế độ chăm sóc da hàng ngày thật tốt. Một làn da khỏe mạnh phải được bắt đầu bởi việc làm sạch.

4. Các chế độ chăm sóc hàng ngày khác:

dap mat na

- Bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da:

+ Sữa và dưa chuột

Khi bạn mệt mỏi thì da bạn cũng sẽ mất đi độ ẩm và trở nên thô ráp hơn. Do đó, muốn làn da trông tươi tắn, hồng hào hơn, bạn cần cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Trộn 1 thìa nước ép dưa chuột (bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn) với 1 thìa sữa tươi và 1 lòng trắng trứng. Sử dụng chiếc chổi chuyên dùng để phết mặt nạ bôi hỗn hợp vừa tạo lên da mặt và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước ấm.

+ Xoài

Quả xoài có tác dụng vô cùng thần kì đối với làn da mệt mỏi vì trong thành phần của chúng có chứa một hàm lượng cao chất chống ôxy hóa.

Gọt vỏ rồi xay nhuyễn 1 quả xoài rồi bôi lên da mặt (sau khi đã được rửa sạch). Sau 10 phút, bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da trơn láng, mịn màng và tươi sáng nhờ mặt nạ xoài ngay sau đó.

- Massage thư giãn và chống nhăn, chảy xệ: Bạn có thể tự làm hoặc đến các spa uy tín để được chăm sóc da chuyên nghiệp hơn.

_________________________________
Thẩm mỹ viện KangNam (http://thammyvien.org/)
Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc
Khẳng định đẳng cấp với dịch vụ: cat mi mat (http://catmimat.net/)
(Click vào cắt mí mắt (http://catmimat.net/) để được tìm hiểu về dịch vụ và được tư vấn tận tình)

HÀ NỘI
Địa chỉ: 39 - Đ.Quang Trung - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777

TP.HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0969.999.777