PDA

View Full Version : cách kích thích bạn gái ra nước


lumalu000
14-10-2022, 02:08 PM
Một trong các [/b]cách kích thích bạn gái ra nhiều nước (https://bantinsuckhoe24h.org/cach-kich-thich-ban-gai-ra-nuoc-va-len-dinh.html) thông dụng nhất là móc cua người yêu bằng tay hoặc bằng miệng, bên cạnh đó còn có những biện pháp cực hay khác mà có khả năng bạn nam chưa từng biết đến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các cách làm cô bé ra khá nhiều nước khiến cho nàng vừa phê vừa giật giật liên tục vì sướng Bên dưới nhé.

Cách làm cô bé ra khá nhiều nước

Thường thì thanh niên mới lớn nào cũng biết cách làm cô bé ra nhiều nước cơ bản của chủ yếu đó là sử dụng tay, cao tay hơn chút là dùng lưỡi để tạo màn dạo đầu cho chuyện ân ái của 2 các bạn cánh mày râu. tuy nhiên đảm bảo bạn nam chưa từng để ý đến lồn khá nhiều nước hoặc ít nước, nhất là các bệnh nhân chuyên dùng theo phương pháp truyền thống thì càng ít biết.

1. Chọn không gian và thời gian lãng mạn

nếu chỉ xác định tình một đêm thì thôi chẳng bắt buộc bàn, còn muốn ân ái với nhau lâu dài, tạo cảm giác cho bạn tình lẫn cho mình, song song giúp nam giới tình lên đỉnh lúc ân ái với phái mạnh thì sự chuẩn bị đầy đủ là điều chẳng thể thiếu.

không phải khi nào đèn sáng trưng, giường chà bá cũng tạo không khí tốt đâu, mà người bệnh còn phải buộc phải nơi riêng tư, cách âm tốt, tốt nhất là yên tĩnh, thậm chí nàng rên to tới bễ cả họng cũng không lo người khác nghe trộm được là tuyệt vời nhất.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/077a.jpg

Lựa chon không gian là cách khiến cho cô bé chảy nước cần thiết

2. Tạo bầu không khí và tâm lý thoải mái nhất

người bệnh hoàn toàn có khả năng dùng đèn vàng thay vì đèn trắng sáng sẽ lãng mạn hơn, thay vì phòng ngủ các bạn cánh mày râu có thể bước qua phòng tắm, phòng khiến việc, nhà bếp hoặc thậm chí là nhà nghỉ lun … Sẽ như thế nào nếu như khung cảnh thêm thắt vài cánh hoa và các ngọn nến vàng lung linh, đảm bảo bệnh nhân chỉ cần màn dạo đầu cùng cách sờ vùng kín nhè nhẹ là ra nước đầy luôn đó.

Hãy đổi không khí, mời nàng vào nhà hàng sang sang, chỉ 1 bữa thôi cũng được để đổi không khí, chứ đừng ra quán vỉa hè làm cho gì, thỉnh thoảng thay đổi sẽ giúp tạo ấn tượng cực kì khó quên trong lòng nàng, một số khi như thế này thì người bệnh chơi ra nước là chuyện bình thường.

Chị em có tâm lý thích khiến tình về đêm, không khí càng tối cũng như lãng mạn thì càng ra nước khá nhiều. Còn anh em chúng ta nhiều lúc lại thích vào ban ngày hơn, bạn nam hãy thử để ý đi, ban ngày chị em ít ham muốn hơn, đi kèm với đó lượng nước nhờn tiết ra cũng ít hơn rất nhiều.

3. Kích thích song song âm đạo lẫn âm vật

Một trong những cách khiến cô bé chảy nước chẳng thể không biết đó là nam giới buộc phải đồng thời kích thích âm vật, hay con gọi là hột le đồng thời kích thích cả âm đạo và cửa mình của chị em nữa đấy. Đảm bảo song kiếm hợp bích sẽ giúp nước ra lênh láng và thậm chí chị em còn giật giật vì sướng nữa.

bạn buộc phải nhớ, âm vật là thứ dễ kích thích nhất, nó chỉ dài khoảng 1,5 cm cũng như ngay vị trí mặt tiền của âm đạo nữa. nhưng nó có công dụng khá ghê gớm song song chứa tới hơn 8000 dây thần kinh khoái cảm, thành ra chỉ cần bệnh nhân nào mới lần đầu yêu đương mà nắm rõ cơ quan này coi như phái mạnh nắm hơn 50% cuộc chơi rồi rồi, đảm bảo nàng lên mây và phê tới bến luôn.

Kích thích âm đạo thì buộc phải nhiều phương pháp hơn, vì điểm G có thể tiết ra dịch nhờn nằm sâu bên trong, ống dẫn này vào các lúc bình thường chỉ dài khoản 8-10cm mà thôi, tuy nhiên khi được kích thích tột độ nó sẽ dài đến tận 12-15 cm, chính vì lý vì thế mà người bệnh thường có câu, khoai to không lo chết đói là vậy.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/010-1.jpg

Cách kích thích âm vật cũng như âm đạo ra nhiều nước

4. Nụ hôn kiểu pháp lãng mạn và dài hơi

Theo các tình thánh cho hay, nếu phái mạnh không phải ngón tay điêu luyện, thì phái mạnh nên tập cho được phương pháp hôn kiểu pháp vừa lãng mạn vừa dài hơi, không chỉ là cách khiến cho cô bé ra nhiều nước mà còn là màn dạo đầu cực kì cần thiết, quyết định 80% thành bại của các bạn cánh mày râu trong cuộc ân ái này lận đấy.

Chỉ buộc phải thuần thục bước đầu tiên trong chuỗi 12 cách này thôi là đồ lót nàng chèm nhẹp rồi, chứ chưa nói gì đến kích thích đầu ti hay ngã ba, hôn cô bé của vợ đâu những bệnh nhân ạ. Thậm chí cũng chẳng nên bú của quý sao cho sướng là nàng đã điên đảo vì tài nghệ điêu luyện của người bệnh rồi.

nên nhớ, hôn thì đừng nóng vội cũng như mạnh bạo khi chưa ra đủ nước, cứ nhẹ nhõm mà tiến đến, không có càng nhanh càng tốt đâu, lỡ nhanh khá người bệnh kiểm soát không thể nào là kết thúc luôn đó, thế thì chẳng khác nào đi ngược cuộc vui đúng không, phụ nữ thì ai cũng thích được âu yếm, nghe lời con đường mật và được người mình yêu đụng chạm, vuốt ve từng bộ phận trên cơ thể, đã vậy còn không tha một số điểm nhạy cảm thì đó là cách làm cho phụ nữ ra nước trên cả tuyệt vời luôn đấy..

5. Luyện một chiếc lưỡi điêu luyện

Lưỡi là một trong một số cách làm cho cô bé ra khá nhiều nước nhất, nhưng trước lúc xuống tới cô bé, nam giới hãy dành cho đôi môi mọng nước của nàng, sau một nụ hôn thật sâu thật dài, thậm chí làm cho nàng quên thở luôn càng tốt. Điều đấy sẽ giúp cô ấy bắt đầu toát ra hóc môn dục tình, nhen lửa ham muốn của cô ấy lên đến tột định.

Kế đến cách khiến con gái phê hơn nữ đấy là sử dụng đầu lưỡi của phái mạnh rà khắp các ở vùng cơ thể của nàng, ở tại vùng nào nhạy cảm thì nam giới tuyệt đối phải nắm bắt và không thể bỏ thông qua nhé, nhất là tai, sau gáy, vòng 1, 2 đầu ti, rồi lần lượt tới mông, đùi lẫn ngã 3 nhé.

Hôn bộ phận sinh dục người bệnh gái là cả nghệ thuật đấy, đêm thứ nhất của 2 bạn mà muốn thành công dẫn lên đỉnh thì đấng mày râu buộc phải phải kìm nén rất nhiều lúc còn dữ dội hơn nàng nữa, chủ yếu thì lần đầu chị em đã ra nước rất nhiều lắm rồi, bệnh nhân hãy giữ cho một số lần sau để tránh nàng mắc nhàm chán nhé, bắt buộc nhận biết cũng như kích thích âm vật bằng miệng rồi nhét dương vật vào khi thấy nàng đê mê nha.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/077b.jpg

Cách kích thích cô bé bằng lưỡi ra khá nhiều nước

6. tiến công vòng 1 cũng như đầu ti nhẹ nhõm tình cảm

Vòng 1 là thứ chẳng thể bỏ qua, dù cô ấy có vòng 1 khiêm tốn hoặc như trái bưởi thì bệnh nhân cũng cần chăm sóc chu toàn, 1 tay thì cho 1 bên, nhớ là nhẹ nhõm, rà từ bên ngoài vào trong, nhất là các hạt xung quanh đầu ti, đây là những nơi chứa dây thần kinh hứng tình rất nhiều nhất của chị e, chỉ bắt buộc kiểm soát tốt thì sẽ có thêm lượng nước nhờn chảy ra, đảm bảo đến giai đoạn này thì bạn nam nhìn lướt qua là thấy quần lót nàng chèm mẹp rồi.

Bên ngực còn lại người bệnh cũng không nên để trống, lưỡi để làm gì cơ chứ, bú liếm kích thích gì thì khiến, không được để trống nha, đồng thời rót mật ngọt vào tai nàng sẽ làm cho nàng rạo rực không thể tả, rất nhiều bạn làm cho tốt là chị em đã không chịu nổi rồi, hối thúc nhét vào bắt đầu luôn chứ chẳng đùa đâu, nhưng người bệnh phải lý trí nha, chưa đến thời kỳ đấy đâu, đang còn dạo đầu thôi.

7. Kích thích vùng ngã 3 trước lúc công phá âm đạo

đến ngực mà đã mắt lim diêm, miêng phát ra một số tiếng rên rĩ trong vô thức thì hãy chuyển dần bàn tay xuống vùng ngã 3 của nàng, nàng nào có lông mu thì bệnh nhân càng không thể bỏ thông qua, tại vùng này kích thích cho bệnh nhân dữ lắm, lại còn giúp điều tiết và cảnh báo được cho cơ thể nàng đã sắp đến hồi gay cấn nhất, bắt buộc cơ thể tiết ra hocmon kích thích bạn nam hưng phấn hơn.

Nhớ, kích thích trước, đừng lột hết quần lót và lớp phòng hộ tóm lại ra, hãy kích thích chầm chậm, tay kích thích xong rồi hãy lột ra từ từ sử dụng lưỡi kích thích ở tại vùng này, cởi nhẹ nhõm, đừng để nàng tự cởi nhé, hãy học một số clip trên mạng để thành thạo kỹ năng này trước.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/026-1.jpg

Cách khiến cô bé ra khá nhiều nước bằng vòng 1

8. dùng tay kích thích âm đạo

Mình thường dùng từ vờn âm đạo, đây là một trong những thời kỳ kích thích nhất, nàng gần như đã không chịu nổi rồi, nhưng bản năng của người phụ nữ có mức độ ham muốn lâu hơn đàn ông, người bệnh nhét cơ quan sinh dục vào ngay khi này là đảm bảo không dẫn nàng lên đỉnh và sướng tê người được đâu, cứ bình tĩnh.

bạn có từng cảm nhận được, đã sắp được rồi mà lại không phải, càng muốn lại càng không phải hay không? Tâm lý nàng cũng như vậy, hãy sử dụng 1 đầu ngón tay cái cho vào cô bé của nàng, trồi ra thụt vào mức độ vừa phải, rồi tăng lên thành 2 ngón trỏ và giữa, việc cho ngón tay vào cuối cùng còn giúp cơ thể chị em không bài xích với vật thể lạ, sẽ giúp cho cậu nhỏ của bạn được cô bé chăm sóc kỹ hơn sau này đấy.

9. tiến công trực tiếp điểm G của cô bé

Hột le thì dễ rồi, dễ của dễ luôn ấy, còn tìm kiếm điểm G và kích thích được nó là mấu chốt của vấn đề làm cho nàng lên đỉnh cực khoái đấy anh em ạ. Để khiến cho được điều này thì phái mạnh có 3 cách, một là sử dụng tay, 2 là sử dụng lưỡi cũng như 3 là dùng của quý nhé.

thứ nhất người bệnh cứ kích thích cô bé ra nước trước, ròi đưa 2 ngón tay chầm chậm tiến vào khai phá âm đạo của nàng nha, nhớ là duỗi tay theo hướng từ bụng xuống rồi cong ngược lên âm đạo để lần mò. Hạt le là ngoài rồi, nhiệm vụ bây giờ là lần mò đến điểm G như hạt đậu bên trong nhé, xoa xoa, chà, ấn hay bất cứ thứ gì, cũng có thể dùng lưỡi liếm sẽ càng khiến nàng chảy dịch ồ ạt ra như suối luôn đấy.

Đừng tha nàng, hãy làm cho nàng lên mây, tay chân co rúm, người thì giật giật vì sướng cũng như tê, nhịp thở thì gấp gáp còn miệng thì rên rỉ không ngừng trong vô thức, lúc rút ra thì nhớ rút nhẹ nhàng, rút nhanh sẽ làm cho nàng cảm giác hụt hẫn đó.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/015.jpg

Cách khiến con gái sướng bằng tay

10. Cách khiến cô bé ra rất nhiều nước bằng miệng

Lưỡi là một trong những kỹ năng và cách khiến cho cô bé ra nước khá nhiều nhất, chiếc lưỡi điêu luyện, tốc độ nhanh cũng như chuẩn xác sẽ khiến cho chị em mê cần biết, đỉnh cao của việc bú liếm là chị em sẽ lấy 2 tay nhận đầu đấng mày râu vào và ngã ngữa đầu ra sau, rên rỉ vì sướng không tả bằng lời được đấy.

đầu tiên hãy cứ liếm vùng âm vật của nàng, bú, mút, liếm, lưỡi người bệnh nào nhám nhám là một lợi thế không nhỏ đâu, sẽ làm nàng giật liên hồi luôn đó, thậm chí nước bắn thẳng trực tiếp vô miệng bạn nam luôn, các lúc như thế này mà nuốt luôn dịch nhờn âm đạo của nàng sẽ khiến nàng cảm giác xấu hổ đến mang tai và cho ra nước nhờn rất nhiều hơn đấy.

Kế đến hãy sử dụng ngón tay nhẹ nhõm tách chân nàng ra, đẩy môi lớn ra rồi đút lưỡi vào liếm phía trong mép môi, xong rồi cứ trồi ra thụt vô liếm thẳng vào trong cô bé, nhớ là buộc phải nhẹ nhàng, từ tốn,từ trên xuống, từ ngoài vào trong, hãy thử đảo đầu lưỡi theo chiều kim đồng hồ rồi úp cả miệng vào để mút cô bé nhé, nàng rên cực đã vì sướng luôn, lưỡi người bệnh nào dài là một lợi thế, còn không thì bắt buộc tập luyện dài dài rồi.

11. Cách làm cho cô bé ra nước khi ân ái

Đã kích thích đến tột độ mà không giao hợp đó là sai lầm không được tha thứ cho nam giới, tuy nhiên quan hệ cũng có một số tư thế và kỹ thuật đặc biệt giúp không làm giảm lượng nước mà cô bé tiết ra mà lại càng tiết ra rất nhiều hơn.

Bí quyết ở đây là buộc phải để đầu bộ phận sinh dục liên tục chà xát và kích thích điểm G của nàng nhé, Dưới đây là các tư thế ân ái tuyệt vời mà đấng mày râu không bắt buộc bỏ qua:

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/075e.jpg

khiến thế nào để ra nhiều nước khi giao hợp

Tư thế Doggy giúp nàng lên đỉnh cực nhanh

Việc làm tình từ sau sẽ giúp nâng cao mạnh khoái cảm của một số nàng, nam giới chúng ta chỉ có khả năng lên đỉnh 1 lần chứ chị em thì có khả năng lên đỉnh rất nhiều lần trong 1 cuộc yêu đấy các bạn cánh mày râu ạ, cần không thể buôn tha được bất kì điều kiện nào làm nàng lên đính nhé, nhớ là kiềm chế thôi, tư thế này dễ phọt tinh dịch ra lắm, nhớ là ôm sát 2 hông của nàng cũng như nhấp nha.

Tư thế La Hán Đẩy Xe Bò khiến nàng điên cuồng

Ưu điểm của tư thế này đó là vào cực sâu, chạm đến điểm G là điều cực kì dễ dàng, không một số thế cảm giác lút cán thật sự cực kì tuyệt vời đó anh em ạ, điều khó ở đây là anh em bắt buộc tự dụ nàng vào tư thế này, nhiều chị em bảo thủ là không chịu hợp tác đâu, vấn đề này buộc phải phụ thuộc vào trót lưỡi đầu môi của anh em rồi nha.

Tư thế Vỏ Sò để khiến cho cô bé tiết ra nhiều nước

nam giới yên tâm, không phải cứ vào sâu thật sâu là tiết khá nhiều nước, cách này đảm bảo hầu hết anh em nào cũng khiến được, chị em cũng cực phối hợp mà không chỉ thế, cách này làm cho giãn âm đạo của nàng ra, giúp nàng đạt cực khoái, người bệnh chỉ buộc phải để nàng nằm ngữa ra, chân thì đặt lên 2 vai người bệnh cho đầu gối co chạm vào ngực mình là được.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/075c.jpg

Cách khiến con gái phê và ra khá nhiều nước

Kế đến thì mình không chỉ nam giới cũng biết rồi cần không, cho vùng kín vào thôi, nhập nhịp nhàng từ trên xuống theo cách truyền thống, nhớ là đều cũng như chậm chậm nha, cách này kích thích dữ lắm, để rồi khi nào muốn hạ màn thì bệnh nhân hãy hạ chân nàng xuống, khép chân nàng lại rồi nhấp sẽ giúp co bóp âm đạo, tạo cảm giác ấm nóng và kích thích của quý của bạn nam lên đến tột độ đấy, hạ màn thôi nào.

Ẳn gì để cô bé ra rất nhiều nước?

Đối với chị em phụ nữ chưa sinh con, âm đạo còn hẹp thì nước nhờn âm đạo thường rất nhiều, nội chỉ sử dụng 12 cách kích thích phụ nữ ra nước ở trên thôi là đủ để người bệnh xài tới già rồi. nhưng phụ nữ sau khi sinh thì khác nha, nhất là những phụ nữ tiền mãn kinh thì việc hồi thuỷ cho những ngày khô hạn là cần thiết hơn bao giờ hết.

1. Uống nước đều đặn

dấu hiệu đặc trưng nhất của việc cô bé ít ra nước là đấng mày râu dù có sử dụng cách bú bộ phận sinh dục cỡ nào thì lượng nước cũng chỉ ra cực kì ít ỏi chứ không lênh láng như hồi trẻ, một trong một số nguyên do đó là cơ thể thiếu hụt lượng nước cần thiết cho cơ thể đó.

Việc nốc ngay lập tức 2 lít nước sẽ không cải thiện ngay cũng như liền hiện tượng này đâu, mà phải uống từ từ nhưng khá nhiều bữa, mỗi lần chỉ phải vài ngụm cũng như đáp ứng đủ 1,5 đến 2 lít nước là được, liên tục 3-4 tuần là phái mạnh đã thấy lượng nước tiết ra từ chị em nhà ta cải thiện đáng kể rồi đó.

đến khi này chỉ nên áp dụng cách kích thích cô bé bằng lưỡi nữa thôi là xong, nước lênh láng luôn ấy chứ chẳng đùa đâu, không một số thế thôi đâu, uống nước khá nhiều còn giúp cải thiện mùi hôi ở cậu bé khá tốt luôn đấy, anh em nào mà muốn nuốt dịch nhờn phụ nữ thì nên xem xét nha.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/077.jpg

Uống nước để khiến cô bé ra rất nhiều nước

2. Thực phẩm chứa acid béo

nhiều nghiên cứu từ tây âu đã chứng minh rằng, acid béo không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu cho chị em phụ nữ, mà còn giúp đẩy mạnh khoái cảm cũng như ham muốn tình nhục mỗi lúc phái mạnh chạm vào hột le của phụ nữ đấy.

Không dừng lại ở đó, acid béo còn giảm dấu hiệu đau bụng do kinh nguyệt đem lại cho chị em, cải thiện độ ẩm và phòng ngừa nguy cơ nhiễm nấm âm đạo cho chị em cực tốt luôn. đấng mày râu có thể tìm acid béo thông qua cá hồi, cá thu, bí xanh, bí đỏ cũng như những mẫu hạt vừng, hạt lanh nhé, một số thứ này giúp cung cấp vitamin E, vitamin A và đặc biệt là chất Omega-3 cả đấy người bệnh ạ.

Chỉ phải kiên trì cho chị em sử dụng 4-5 tuần thì dù các bạn cánh mày râu sử dụng cách khiến cho con gái sướng bằng tay kiểu nào cũng có khả năng giải quyết nhanh gọn lẹ vấn đề của nam giới, đã vậy mà nước dịch còn ra cực kì khá nhiều, nhiều tới nổi ướt hết cả tay nam giới luôn đó chứ chẳng đùa đâu.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/027.jpg

Omega 3 từ cá hồi, cá thu giúp cô bé ra rất nhiều nước

3. Sữa chua cũng như những chế phẩm từ sữa

Đối với chị em phụ nữ ít giao hợp thì độ pH âm đạo ở tầm 3,8 tới 4,5 là vừa, Do đó độ acid vừa buộc phải, thành ra chỉ cần vài cách khiến cho cô bé ra nhiều nước thôi thì tiết dịch nhờn rất nhiều dữ lắm. nhưng đổi lại chỉ phải tần suất quan hệ vô cùng khá nhiều, vệ sinh sau quan hệ không đúng cách sẽ khiến cho độ pH âm đạo mắc mất cân bằng, từ đó giảm lượng nước từ âm đạo của nàng tiết ra,

Đối với vấn đề này nói rất khó thì rất khó, nói dễ thì cũng cực dễ, bạn chỉ cần cho nàng thường xuyên dùng sữa chua mỗi tuần là được, tối thiểu khoảng 2-4 lần là vừa đủ mà lại cung cấp đủ độ ẩm cho chị em phụ nữ rồi đấy.

Men vi sinh trong sữa chua sẽ rất có lợi cho của quý của chị em, tới khi này bệnh nhân chỉ phải thực hiện vài cách bú cô bé bằng tay hoặc bằng miệng thôi thì đảm bảo nước tràn về trở lại, không chỉ thế nó còn kéo dài tới lần 3 lần 4 luôn cơ, tuỳ thuộc bệnh nhân đủ sức chiều nàng không thôi nhé.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/078-sua-chua.jpg

Ẳn sữa chua mỗi tuần giúp cô bé ra nhiều nước

4. một số dòng rau có màu xanh đậm

Anh em mà gặp chị em phụ nữ nào khô hạn cực kì, cứ thấy đau rát khi quan hệ thì cứ bổ sung rất nhiều loại rau có màu xanh vào bữa ăn của chị em nhé, đảm bảo giúp nâng cao cường máu huyết, không chỉ phòng tránh âm đạo bị khô hạn kéo dài mà lại còn kích thích âm vật của chị em dữ dội luôn đấy.

Phần lớn những loại rau có màu xanh đậm đều cực kì dồi dào vitamin E nè, một số loại khoáng chất như magiê, canxi nè, toàn là những thứ khiến bạn khỏi cần buộc phải suy nghĩ khiến cho thế nào để ra nhiều nước lúc giao hợp mà nó vẫn cứ ra lênh láng luôn đó.

một số mẫu rau xanh đấng mày râu buộc phải dụ nàng ăn rất nhiều nhất có khả năng như rau chân vịt nè, cải xoăn nè, cải ngọt nè cũng như lại còn có cả bông cải vừa dễ ăn vừa rất nhiều dinh dưỡng nữa nè một số nam giới nhé.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/078-c%E1%BA%A3i-xo%C4%83n.jpg

Cải xoăn cũng như bông cải giúp nâng cao lượng dịch nhờn âm đạo

5. Bơ và khoai lang

Bản thân chị em nào đã ra khá nhiều nước rồi tuy nhiên có nhu cầu thúc đẩy ham muốn nhục dục và tăng cường khoái cảm thì cứ ăn ¼ trái bơ mỗi ngày là được nhé, thêm ít sữa thì cung cấp chất béo tốt, vitamin B6 và Kali cực khá nhiều.

Bên cạnh đấy khoai lang giúp làm cho hồng âm đạo, nhìn trông mọng nước hơn, đồng thời cung cấp lượng lớn hocmon giới tính nữa đấy không đùa đâu, chỉ bắt buộc thêm vài cách hôn cô bé để nàng lên đỉnh cũng như cảm khoái cảm là chiến thôi các người bệnh ạ.

6. Thực phẩm chứa estrogen

Có hiện tượng nào đã matxa cơ quan sinh dục bằng miệng rồi, ra rất nhiều nước rồi nhưng mãi chị em vẫn không thấy hứng thú gì đến chuyện chăn gối không, nếu như có cũng khá nhạt chứ không hào hứng như thời mới yêu nhau?

nếu gặp trường hợp này thì phái mạnh tìm ngay các thực phẩm chứa estrogen ngay cũng như luôn, không chỉ cân bằng lại nội tiết tố, còn giúp cô bé hứng tình hơn, người bệnh cứ mua cherry úc, hạnh lanh, hạt vừng, sữa đậu nành cho nàng uống ngày 1 lần là đảm bảo 4 tuần nàng hồi phục như nàng thơ luôn.

https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/078-cherry.jpg

Hạt cherry giúp cải thiện estrogen làm cô bé ra rất nhiều nước

triệu chứng nhận biết chị em lên đỉnh

Dù bạn gấp cỡ nào đấng mày râu cũng nên liên tục để ý đến trạng thái của chị em phụ nữ, phải biết lúc nào cần nhấp mạnh, lúc nào nên chậm, lúc nào buộc phải nhịp nhàng và đặc biệt là buộc phải biết lúc nào chị em lên đỉnh cao cực khoái thì tận gốc.

Bên dưới là một số dấu hiệu nhận biết dễ phân biệt nhất:
Âm đạo co giật liên tục: Có khi nào các bạn cánh mày râu thấy nàng co giật âm đạo và ôm sát chặt cơ quan sinh dục của nam giới không, nếu như có thì đấy là tính hiệu cực tốt luôn đấy, bạn càng làm cho cơn co giật này kéo dài lâu, chứng tỏ nàng lên đỉnh càng phê và sướng bấy nhiêu. Thở hỗn hễn kết hợp rên la: Chả biết đấng mày râu thế nào chứ mình thích một số cô nàng rên nhẹ nhàng nhưng kích thích hơn là một số cô nàng la động làng động xóm, các âm thanh này làm dâng trào dục vọng của chúng ta lên tới đỉnh điểm luôm đó, nhớ là những âm thanh phát ra tự nhiên mà nàng phát ra trong vô thức mới được tính nha. Mắt lim diêm, cong lưng: khi cuộc yêu đã đến cao trào, những nào có xu hướng dùng chật bấu chặt phái mạnh tình của mình để cậu bé vào sâu hơn, đồng thời cơ thể tự điều chỉnh, cong lưng, uốn éo nhằm mục đích tăng mạnh khoái cảm cho mình.
https://vabuta.com/wp-content/uploads/2020/09/042.jpg

triệu chứng nhận biết chị em lên đỉnh và ra rất nhiều nước

tóm lại chúng tôi đã chỉ dẫn đấng mày râu một số cách làm cho nàng ra nước hiệu quả và an toàn nhất từ tay. Mong rằng những kinh nghiệm quý báu này sẽ có ích cho 2 phái mạnh nhé, Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn trực tiếp mọi người có thể gọi ngay Hotline 039 863 8725 hoặc truy cập website https://bantinsuckhoe24h.org/ (https://bantinsuckhoe24h.org/).