PDA

View Full Version : Kem trị nám và những điều cần biết l trinamda.net


sieuxadieu304
27-04-2013, 09:32 PM
Xem thêm tại : cach tri nam da (http://trinamda.net/)Kem trị nám và những điều cần biết
_____________________________________________

Kem trị nám và những điều cần biết

Kem trị nám và những điều cần biết - Hiện nay, không ít khách hàng ứng dụng điều trị nám bằng các kem đặc trị bán trên thị trường, tuy nhiên hiệu quả kem trị nám đến đâu không phải ai cũng biết

Nám da là một hội chứng phức tạp. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả ươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ…
Dùng kem trị nám không đúng cách có thể gây hại cho da

Dùng kem trị nám không đúng cách có thể gây hại cho da

Phương pháp trị nám được nhiều người biết đến là dùng các loại kem trị nám, liệu dùng phương pháp này có an toàn và mang lại hiệu quả cao trong đặc trị nám không?

Dùng kem trị nám có hiệu quả không?

Câu trả lời là “có” tuy nhiên hiệu quả đến mức nào không phải ai cũng giống ai. Bản chất nám da là cũng là bệnh lý sắc tố da, việc chữa trị triệt để không hề đơn giản. Việc sử dụng kem trị nám chị tác động điều trị nám ở trên bề mặt bởi vậy hiệu quả điều trị nám sẽ có phần hạn chế. Bởi vậy, việc điều trị khỏi vĩnh viễn là rất khó. Bên cạnh đó, không ít người không đủ kiến thức chuyên sâu lại không được từ vấn kỹ của các bác sĩ chuyên môn, tự ý dụng kem trị nám không đúng chỉ định dẫn đến “tiến mật tật vẫn mang” lại có thể các biến chứng nghiệm trọng:

1. Dị ứng hoặc tăng sinh nám khi sử dụng các loại kem trị nám bán tràn lan trên thị trường:

Thực tế cho thấy, không ít chị em đến bệnh viện sau vài ngày bôi kem trị nám với những biểu hiện như da lốm đốm, da không đều màu, cảm thấy bị châm chích, khó chịu, có cảm giác ngứa giống như bị bỏng… Đây chỉ là những biểu hiện ban đầu, những hậu quả sau đó còn có thể nặng nề hơn nhiều.
Bác sỹ Huy tư vấn cho khách hàng điều trị nám

Bác sỹ Thẩm mỹ viện Kangnam khám điều trị nám cho khách hàng

2. Không ít người đã bị nám vĩnh viễn, thậm chí có nguy cơ ung thư da khi sử dụng những sản phẩm trị nám chứa Hydroquinone. Vì vậy, việc nhất thiết người bị nám phải tuân thủ ngay từ lúc đầu điều trị là tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không rõ ràng.

3. Vết nám sâu hơn: Có những kem trị nám làm sung huyết trên da, do đó sẽ làm các vết nám trở nên trầm trọng hơn.

4. Teo da, Da sạm đen và giảm mao mạch do sử dụng các loại kem điều trị bệnh khác trong thời gian trị nám: Dùng các loại kem có trộn nhiều hóa chất lúc đầu da trắng và căng da, những càng lâu càng teo da và da yếu dần đi. Mất khả năng chống lại tác nhân gây hại.

Theo các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Những biến chứng mà sử dụng kem trị nám lâu dài sẽ rất nguy hiểm và sẽ không trị tận gốc, nhất là nám sâu.Vì vậy, cần tìm đến một phương pháp đặc trị nám an toàn, hiệu quả, lại không biến chứng nguy hiểm”
Điều trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Điều trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Điều trị nám da hoàn toàn không đơn gián, để việc điều trị nám có hiệu quả bạn phải được soi da, thăm khám cụ thể để phân loại nám trước khi lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp. Hiện này có nhiều công nghệ điều trị nám hiệu quả được áp dựng điều trị nám (Tham khảo: Trị nám bằng công nghệ Laser Toning ), Kết hợp những công nghệ này và kem trị nám phụ hợp sẽ giúp khách hàng có kết quả tối ưu khi điều trị.
_______________________________________________
Từ khóa liên quan: chua nam da (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy) , chua nam da mat (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy) , nam da mat (http://trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)