PDA

View Full Version : Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên l phauthuatnangnguc.vn


sieuxadieu304
28-04-2013, 03:26 PM
Xem thêm tại : nang nguc khong phau thuat (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-khong-can-phau-thuat-dep-tu-nhien.html)
__________________________________________________ ___________________

Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên

Những cô nàng không may sở hữu vòng 1 khiêm tốn thường rất tự ti và tìm mọi cách để cải thiện nó. Một số liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn gái sớm lấy lại tự tin trong cuộc sống

>> Phương pháp nâng ngực chảy xệ

>> Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân có để lại sẹo không?

Ăn thực phẩm giàu Estrogen
Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên

Thực phẩm cũng góp phần làm tăng kích thước ngực

Sự mất cân bằng hormone có thể là một trong những lý do gây cho ngực nhỏ hơn. Quá nhiều testosterone trong cơ thể phụ nữ có thể làm hạn chế sự phát triển ngực. Vì vậy, một số thức ăn giàu estrogen có thể giúp tăng kích cỡ.

Bạn có thể tìm nó trong các loại thực phẩm như: táo, anh đào, cà chua, lựu và đu đủ, còn đối với các loại rau như dưa chuột, khoai tây, cà rốt, khoai lang và bí ngô. Sản phẩm từ đậu nành và các sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp estrogen lớn cũng như ngũ cốc (yến mạch, gạo nâu). Ngoài ra hãy hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm giàu cácbon-hydrat có thể làm giảm mức testosterone của bạn, do đó sẽ làm giảm sự kìm hãm phát triển của ngực

Mát xa với tinh dầu
Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên

Tăng kích thước ngực bằng mát xa tinh dầu

Mát xa “núi đôi” với các loại tinh dầu sẽ giúp da ở vùng này trở nên săn chắc. Động tác này không chỉ giúp lưu thông mạch máu mà còn giúp kết cấu và bề mặt của làn da được cải thiện.

Tốt nhất là mát xa sau khi tắm. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Tập thể dục
Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên

Tăng kích thước ngực bằng bài tập thể dục

Tập chậm rãi: Không nên dùng lực đẩy quá mạnh khi tập. Ngược lại, nên tập chậm rãi, để có thể kết hợp các cơ nhiều hơn, khiến cho bài tập có hiệu quả hơn.

- Hít thở: Thở ra khi co cơ lại (thường là phần khó của bài tập) và hít vào khi giãn cơ ra. Việc hít thở nhịp nhàng giúp bạn tập trung cao vào động tác đang tập.

- Cổ và vai bạn cần được thư giãn: Không nên làm cho các cơ ở hai vị trí này căng ra. Hãy luôn giữ cho cổ thẳng và cao, còn vai thì hạ thấp xuống trong lúc tập.

- Chú ý không ghì chặt các khớp: Ngay cả trong lúc hai cánh tay vươn dài trong khi tập, bạn vẫn cần luôn giữ cho khuỷu tay mềm mại và hơi cong để ngăn ngừa tình trạng các khớp khuỷu tay phải chịu sức ép. Các khớp đầu gối cũng cần được chăm sóc như thế.

Uống nhiều nước
Liệu pháp tăng kích thước ngực tự nhiên

Tăng kích thước ngực bằng thói quen uống nước hàng ngày

Để có núi đôi tròn đầy, lượng nước khuyến cáo các chị em cần phải uống là không có giới hạn hoặc ít nhất bao gồm 6-8 cốc mỗi ngày. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da trên núi đôi của bạn khỏe mạnh và luôn mềm mại.
__________________________________________________ _______________
Từ khóa liên quan : nang nguc noi soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi) , nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi) , phau thuat nang nguc noi soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi)