PDA

View Full Version : 4 điều thú vị về Park Yoo Chun


vanphieuphieu
03-05-2013, 10:27 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-chau-a/4-dieu-thu-vi-ve-park-yoo-chun.html)
_____________
4 điều thú vị về Park Yoo Chun
(Showbizviet.vn) -Park Yoo Chun, hay Mickey Yoochun, là cái tên được biết đến khắp châu Á. Dưới đây là một vài điều có thể người hâm mộ có thể chưa biết về diễn viên - ca sĩ này.Thông tin nóng nhất về đời sống riêng tư, bí mật hậu trường, Scandal của các ngôi sao hàng đầu châu Á: Hoa hậu, âm nhạc, điện ảnh, người mẫu...
1. Park Yoo Chun rất thân với em trai mình, diễn viên Park Yoo Hwan. Hai anh em đã di cư đến Mỹ cùng cha mẹ nhưng sau đó Yoochun đã rời đi để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Đó là thời gian khó khăn với cả 2 người, nhưng bây giờ thì anh em họ đang thân thiết hơn bao giờ hết.
Yoo Hwan, diễn viên trong phim “A Thousand Days’ Promise”, chia sẻ: “Anh ấy cũng giống như cha tôi vậy”. Khi được hỏi ai diễn xuất tốt hơn, Yoochun nói rằng em trai anh diễn xuất tự nhiên hơn còn anh lại mạnh về những tình huống bộc lộ cảm xúc.
2. Anh không cho rằng mình là một diễn viên giỏi và cuốn hút.
Anh nói: “Thành thực mà nói, tôi cần phải hóa trang để trông đẹp hơn, bởi vì tôi trở thành một diễn viên là điều bất ngờ với một người vốn là ca sĩ như tôi, còn rất nhiều thiếu sót phải khắc phục.” Khi được khen ngợi vì những diễn xuất của mình, anh nói: “Đó không phải vì tôi diễn xuất tốt, nói đúng hơn đó là những sự từng trải của cá nhân tôi. Vì tôi đã từng khóc một cách cay đắng trước đây, nên tôi có thể khóc như vậy trong mỗi cảnh quay.”
3. Anh muốn nuôi tóc dài, như quãng thời gian lúc JYJ mới bắt đầu, nhưng yêu cầu vai diễn không cho phép anh làm điều đó. Anh nói: “Sau bộ phim “Sungkyunkwan Scandal”, tóc của tôi khá dài đến nỗi tôi có thể buộc nó lên, tôi thích tóc mình như vậy. Nhưng sau đó tôi phải cắt nó đi, mặc dù tôi còn muốn nó dài nữa nhưng lại không thể. Nếu tôi muốn tóc mình dài ra thì tôi phải có khoảng 1 năm không làm gì cả, nhưng giờ đây mọi việc vẫn tiếp diễn.”
4. Anh ấy rất bận rộn, anh từng xem xét nhận nuôi một bé gái nhưng lịch làm việc đòi hỏi của anh quá nhiều thời gian. Anh ấy từng rất thích trò chuyện với diễn viên nhí Kim So Hyun khi tham gia bộ phim “Rooftop Prince”, sau đó anh bắt đầu nghĩ đến việc anh sẽ nhận nuôi một bé gái. Anh nói: “Tôi rất thích có con gái, tôi tưởng tượng về một gia đình hạnh phúc. Khi tôi lập gia đình, tôi nghĩ tôi có thể có một cô con gái như So Hyun.”
_____________
Tổng hợp các tin tức mới nhất của làng ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> tin sock scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các tin HOT ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)