PDA

View Full Version : Trị tàn nhang bằng rong biển


zimenly
06-05-2013, 12:29 AM
( Nguồn http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-bang-rong-bien)
_______________
Trị tàn nhang bằng rong biển
Tảo biển là loại thuốc quý đối cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Tảo biển cũng giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả, sau đây mời bạn cùng tìm hiểu tác dụng của tảo biển trong điều trị xóa tàn nhang.
1. Tác dụng làm đẹp của rong biển:
Rong biển đã được nghiên cứu từ nhiều năm nay. Chúng có những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao.
Trong tảo biển có chứa nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, axít γ-linoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào, đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như thiếu máu, xốp xương.
2. Trị tàn nhang bằng rong biển
Các chuyên gia về chăm sóc và làm đẹp da cho biết rong biển là một trong những thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da. Và hiện nay mặt nạ rong biển được coi là một trong những phương pháp trị tàn nhang tiên tiến, độc đáo và hiệu quả, và đặc biệt với những trường hợp tàn nhang mới xuất hiện và còn ít.
Phương pháp trị liệu này có sự kết hợp của công nghệ tinh chế tảo biển đông khô nguyên chất với chất cô đặc 25% vitamin C được điều chế bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp tăng cường khả năng chống lại quá trình oxy hóa của da đồng thời loại bỏ dần các sắc tố melanin có trong tàn nhang từ đó trả lại làn da trắng mịn và tươi tắn.
_______________
Tổng hợp các thông tin tàn nhanh tại tri tan nhanh (http://tritannhang.vn/). Xem các thông tin về tan nhang (http://tritannhang.vn/) để biết các chữa trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/).