PDA

View Full Version : Lộ diện mặt đầy tàn nhang của Châu Tấn


zimenly
07-05-2013, 01:53 AM
( Nguồn http://tritannhang.vn/tin-tuc/lo-dien-mat-day-tan-nhang-cua-chau-tan)
_______________
Lộ diện mặt đầy tàn nhang của Châu Tấn
Châu Tấn được coi là một trong những mỹ nhân Hoa Ngữ không những xinh đẹp mà còn rất tài năng. Tuy nhiên, khán giả sẽ thất vọng lớn nếu nhìn thấy khuôn mặt đầy tàn nhang của Châu Tấn khi chưa trang điểm
>> Trị tàn nhang ở đâu tốt nhất?
Bên cạnh Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi, Châu Tấn là người đẹp duy nhất nổi trội với tài nghệ diễn xuất không qua trường lớp đào tạo nào. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, câu nói gắn với cô nàng đã có quá trình đi lên như thế, Châu Tấn đóng rất nhiều thể loại phim, như một cách để rèn luyện khả năng diễn xuất của mình. Cho nên, cùng danh sách phim điện ảnh, truyền hình thì các giải thưởng cô sở hữu cũng là một con số khiến nhiều người “ganh tị”.
Châu Tấn khi được make up trông cô thật xinh đẹp
Hào nhoáng cùng những vinh quang đã mang đến cho Châu Tấn những thú vị trong nghề. Thu nhập của cô lên mức “khủng” được Châu Tấn thu về như sương, như gió. Châu Tấn cho biết, cô đã từng mất một thời gian dài để lấy lại sự cân bằng bên cạnh sự nổi tiếng để bắt nhịp với cuộc sống đời thường. Dù cô luôn tìm được sự đồng tình, tình yêu chân chính khi nhập vai. Nhưng con đường tình duyên của nàng sao đời thực lại vô cùng truân chuyên.
Có một vài nhận xét cho rằng khi nhìn những bức ảnh Châu Tấn không trang điểm, trông cô không khác gì các cô gái bình thường khác, thậm chí còn trông thật tồi tệ với tàn nhang cả ở dưới hốc mắt và trên má.
Nhưng khi không trang điểm, mặt cô lộ diện rất nhiều tàn nhang
“Nhìn bức ảnh Châu tấn không trang điểm, ai cũng thấy rõ tàn nhang từ dưới hốc mắt và trên má. Trông cô ấy không khác gì những cô gái bình thường khác”, một người nhận xét.
Tàn nhang dưới hốc mắt và má của Châu Tấn
“Nhìn bức ảnh Châu tấn không trang điểm, ai cũng thấy rõ tàn nhang từ dưới hốc mắt và trên má. Trông cô ấy không khác gì những cô gái bình thường khác”, một người nhận xét.
_______________
Xem chi tiết cách trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/) để biết cách trị tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.vn/) nhất một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tại cach tri tan nhang (http://tritannhang.vn/).