PDA

View Full Version : Người đẹp Lâm Chi Khanh chuyển giới khéo khoe nhẫn kim cương 7 tỷ


vanphieuphieu
08-05-2013, 10:24 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/nguoi-dep-lam-chi-khanh-chuyen-gioi-kheo-khoe-nhan-kim-cuong-7-ty.html)
_____________
Người đẹp Lâm Chi Khanh chuyển giới khéo khoe nhẫn kim cương 7 tỷ

(Showbizviet.vn) -“Công chúa” - người đẹp Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.Lâm Chi Khanh chuyển giới gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương 7 tỷ đi xem “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013” cùng bạn trai.

Cô nàng diện cây đen bó sát người và đến dự cùng bạn trai
Tối qua trong đêm thi thứ 7 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013,Lâm Chi Khanh bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khách mời và thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả và báo giới ngay từ khi xuất hiện.
Cô diện một bộ váy đen bó sát người vô cùng quyến rũ, vấn tóc cao, sánh vai cùng bạn trai tới cổ vũ cho các đồng nghiệp của mình. Đặc biệt, mọi sự chú ý đều tập trung tới chiếc nhẫn hột xoàn vô cùng lấp lánh trị giá 7 tỷ đồng trên tay Lâm Chi Khanh. Khi mọi người tò mò về chiếc nhẫn, nữ ca sĩ chia sẻ, đó là món quà cô nhận được từ ba mẹ mình. Đây là một món quà quý của ba mẹ nên cô rất quý trọng chiếc nhẫn này. Mỗi khi diện chiếc nhẫn trên tay, cô luôn được bạn trai tháp tùng chu đáo.
Thời gian gần đây Lâm Chi Khanh đã dần thay đổi được gu thời trang khá sến của mình tuy nhiên phần make up lỗi trông cô khá dữ dằn và vẫn còn nhiều đường nét nam tính
Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh Lâm Chi Khanh tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2013i tối qua:

Cận cảnh chiếc nhẫn hột xoàn trị giá 7 tỷ của Lâm Chí Khanh


L.A
_____________
Tổng hợp các tin tức mới nhất của làng ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> tin sock scandal (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các tin HOT ==> showbiz viet (http://showbizviet.vn/) nổi bật nhất
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)