PDA

View Full Version : Tàn nhang là gi? Tàn nhang có chữa được không?


ĐăngPRO93
12-05-2013, 02:42 PM
(Nguồn : http://tannhang.org/tan-nhang-co-chua-duoc-khong.html)
____________
Một ngày lọ bạn thấy khuôn mặt mình xuất hiện những đốm đen trên mặt. Sự xuất hiện của nó ngày càng nhiều hơn dày hơn. Bạn thấy lo lắng khó chụi? bạn tìm hiểu và biết đó là tàn nhang? Tàn nhang là gi? (http://tannhang.org/tan-nhang-la-gi.html)
có hại cho sức khỏe k? Tàn nhang có chữa được không? (http://tannhang.org/tan-nhang-co-chua-duoc-khong.html)
cách chữa trị tàn nhang như thế nào


Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng sinh sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe.
Nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khỏe mạnh. Do đó, để tàn nhang đỡ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, vấn đề chủ yếu là phải tăng cường sức khỏe toàn thân. Vì khi cơ thể khỏe mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt tàn nhang sẽ không hiện rõ.
Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời: Những nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn – hiện rõ trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt. Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn đi hoàn toàn. Do đó, để hạn chế tàn nhang, khi ra nắng cần đội mũ rộng vành và mặc áo dài tay, tránh nắng gắt.
Phương pháp đốt điện, dùng tia laser hoặc đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng có thể xóa các nốt tàn nhang, nhưng nếu làm không cẩn thận sẽ rất dễ để lại trên da những vết sẹo thâm hoặc sẹo giảm sắc tố, làm giảm thẩm mỹ.
Vì vậy, việc sử dụng dược thảo thiên nhiên để chữa trị tàn nhang hiện vẫn là phương pháp được ưa chuộng nhất.
Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ (tiểu mạch lạc) ở bì phu (da thịt) mà thành các nốt tàn nhang.
Theo các chuyên gia chăm sóc da thì nám tàn nhang xuất hiện là do các nguyên nhân: rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống không phù hợp, sự tác động của tia UV dưới ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách…
Với mong muốn loại bỏ nám tàn nhangmột cách nhanh nhất, nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách thức để chữa trị ngay cả khi chưa tìm hiểu kỹ các phương pháp mà dẫn tới những hệ lụy đáng buồn. Vậy nên việc tìm kiếm một liệu pháp để điều trị nám da an toàn, hiệu quả là điều mà phái đẹp luôn quan tâm. Nhiều chị em luôn đặt câu hỏi cho mình là tàn nhang có chữa được không? xin giới thiệu công nghệ trị tàn nhang tại Spa y tế công nghệ cao Senta Medi.

Làn da châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng có tỷ lệ bị nám, tàn nhang rất cao. Do đặc trưng của miền khí hậu nhiệt đới và những mong muốn “trắng tức thì”, nên chị em bị cuốn vào các sản phẩm lột tẩy không có nguồn gốc rõ ràng, thậm chí làm quá liều để đạt được kết quả “cấp tốc”. Hậu quả để lại là làn da ngày càng mỏng manh, yếu ớt và dễ bị nám, sạm khi gặp phải ánh nắng mặt trời, các gốc tự do.
Được nghiên cứu dành riêng cho làn da châu Á, công nghệ trị nám Lumafirm với công thức đa phân tử mang lại ba ba tác động: làm mờ vết nám, ức chế nhân tố gây căng thẳng và chống gốc tự do, chống oxy hóa. Nhờ vậy, công nghệ này đã giúp làn da nhiệt đới từ tông màu ô liu sang tông màu sáng hồng, đẩy lùi và kiểm soát không cho nám quay trở lại.
Công nghệ Lumafirm không chỉ đơn thuần điều trị nám, mà còn tập trung vào cải thiện cấu trúc, độ sắc nét của gương mặt và độ bóng mượt của làn da. Đây là công thức đặc trị duy nhất tiêu biểu cho công nghệ đông khô tiên tiến, giúp đem lại hiệu quả ngay tức thì. Những khiếm khuyết như da thô sần, cấu trúc da vi lồi lõm, những vết chân chim ở đuôi mắt và nếp nhăn quanh miệng đều được khắc phục, trả lại làn da mượt mà, sáng rạng rỡ.
Kết quả ghi nhận ngay sau một giờ trị liệu bằng công nghệ Lumafirm: Giảm 24% các nếp nhăn sâu và nông khu vực khóe miệng, đuôi mắt, trán; tăng 10% sắc tố da, cải thiện rõ rệt độ bóng sáng và đồng đều màu; 100% khách hàng hài lòng sau khi điều trị bởi kết quả trắng sáng tức thì, đồng đều màu và rực rỡ rõ rệt; gia tăng hoạt động của Enzyme lên đến 136% trong thời gian tổng hợp và dự trữ lipid.