PDA

View Full Version : 7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên | trimuntrungca.vn


thammyvien20130
16-05-2013, 11:24 PM
Hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/) Vào mùa hè này, mụn trứng cá luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều bạn gái. 7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp bạn lấy lại tự tin với làn da của mình

Nước ép chanh

Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị sẹo hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại.
7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên

Trị mụn từ thiên nhiên bằng nước ép chanh

Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể dùng một miếng bông gòn đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất, sau đó thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại.

Hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rùi mới rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi phương pháp làm mờ sẹo này đấy.

Khoai tây

Khoai tây được xem là một trong số những bí quyết trị mụn hiệu quả nhất trong các loại rau củ quả. Tại sao bạn không thử nhỉ? Chỉ đơn giản bằng cắt mỏng nhũng lát khoai tây, chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.

Lòng trắng trứng
7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên

Làm đẹp da (http://dichvuthammy.com.vn/category/lam-dep-da) Trị mụn từ thiên nhiên bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng rất giàu protein nên bạn có thể dùng để đắp mặt nạ. Sau khi đập trứng và tách lấy lòng trắng, hãy đánh bông và thoa hỗn hợp lên mặt. Để khoảng 15 phút sau đó xả sạch với nước.

Củ đậu tươi

Củ đậu bạn chọn củ còn tươi, không quá gìa sau đó rửa sạch, gọt vỏ, thái lát và xay nhuyễn hoặc ép lấy nước rồi thoa lên mặt để trị mụn trứng cá và làm mịn và săn chắc da, để nguyên xác củ đậu trên mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa mặt kỹ và thật sạch với nước.

Nhựa cây Lô Hội
7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên

Trị mụn từ thiên nhiên bằng nhựa lô hội

Chỉ cần cắt một lát mỏng, rồi dùng nhựa cây bôi lên vùng da bị mụn. Giữ như thế qua một đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Mật ong và bột ngọc trai

Mật ong và bột ngọc trai kết hợp tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá, trị sẹo mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm hơn, mịn hơn cũng như thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da.

Bạn trộn hỗn hợp một muỗng mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần.

Cứ tiến hành thoa đều đặn, sau hai tuần các bạn sẽ thấy không cần phải dùng thuốc trị sẹo mà các bạn vẫn có thể đẩy lùi các vết sẹo xấu xí cũng như làm mờ sẹo trên khuôn mặt của mình.

Bột yến mạch
7 liệu pháp trị mụn từ thiên nhiên

Trị mụn từ thiên nhiên bằng bột yến mạch

Hãy nấu bột yến mạch với nước thay vì sữa (nếu bạn có da nhờn) và để cho hỗn hợp nguội đi. Sau đó bôi một lớp hỗn hợp này lên bề mặt da và nằm yên trong vòng hai mươi phút. Khi mặt nạ bột yến mạch bắt đầu cứng lại, hãy dùng nước ấm đề từ từ lột mặt nạ ra. Đây không phải là phương pháp điều trị mụn trong một sớm một chiều, thế nên hãy kiên nhẫn và tiếp tục thực hiện vài lần để thấy được hiệu quả. Triệt lông vĩnh viễn (http://taylong.org/)