PDA

View Full Version : Chữa tàn nhang hiệu quả an toàn l chuatannhang.vn


sieuxadieu304
18-05-2013, 02:35 PM
Xem chi tiết tại đây : Chữa tàn nhang (http://chuatannhang.vn/)

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho Quý khách hàng kết quả điều trị tàn nhanh tối ưu nhất, tuyệt đối an toàn, không đau rát và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hệ thống các trang thiết bị hiện đại
http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/cong-nghe-hien-dai.png

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với hệ thống các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với hệ thống các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Nhận thức được vai trò quan trọng của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại trong điều trị thẩm mỹ da nói riêng và trong thẩm mỹ làm đẹp nói chúng, vì vậy, thẩm mỹ viện Kangnam đã liên tục nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng thành công các công tiên tiến được nhận khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Ngoài các công nghệ hiện đại như giảm béo Laser Lipo, trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led, xóa nhăn bằng Thermage… thì còn phải kể đến công nghệ đặc trị nám, tàn nhang Laser Toning. Đây là thế hệ công nghệ điều trị sắc tố da mới, được các bác sĩ của Hàn Quốc và Mỹ cùng nghiên cứu và phát triển. Với công nghệ này, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc và đưa vào điều trị sắc tố da thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Công nghệ Laser Toning đặc trị nám, tàn nhang vượt trội

Công nghệ Laser Toning đặc trị nám, tàn nhang vượt trội
http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/cong-nghe-laser-toning.10.png

Laser Toning được khách hàng, giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối, không gây đau rát và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA, CE Hoa Kỳ. Cũng vì thế mà điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn và hài lòng với kết quả đạt được.

Đội ngũ bác sĩ uy tín

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, từ lâu đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Kangnam với 100% các bác sĩ đều được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm và đa số đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ… Ngoài ra, thẩm mỹ viện Kangnam còn có sự hợp tác làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc cam kết sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cao nhất, tuyệt đối an toàn.

http://chuatannhang.vn/wp-content/uploads/doi-ngu-bac-si-uy-tin.png
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Thẩm mỹ viện”, vì vậy Kangnam không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn thân thiện và tận tâm. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo an toàn, sự hài lòng cho tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ thân thiện sẽ làm hài lòng khách hàng

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ thân thiện sẽ làm hài lòng khách hàng

Dịch vụ chữa tàn nhang hoàn hảo

Chữa tàn nhang bằng laser Toning (http://chuatannhang.vn/) tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang lại kết quả tối ưu nhất cho khách hàng. Với công nghệ trị tàn nhang vượt trội – Laser Toning, trị triệt để tàn nhang chỉ với một lần điều trị duy nhất, kết quả sau 30 phút – 60 phút điều trị có thể loại bỏ tới 90-95% lượng tàn nhang trên da, tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghĩ dưỡng.
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Đây là công nghệ đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Hoa Kỳ, giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da đồng màu, sáng mịn và đặc biệt không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới các tế bào xung quanh.
Nguồn : http://chuatannhang.vn/