PDA

View Full Version : Bạt phủ xe máy ngày hè


ĐăngPRO93
19-05-2013, 01:23 AM
CHI TIẾT SẢN PHẨM "BẠT PHỦ XE MÁY NGÀY NẮNG, MƯA (http://muathu7.vn/Do-dung-gia-dinh/Bat-phu-xe-may-ngay-nang,-mua-sp1133.html)"


Tại Việt Nam, xe máy được coi là phương tiện di chuyển chủ yếu bởi sự thuận tiện và năng động của nó. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết cách bảo vệ xe phù hợp và đúng cách nhất. Bên cạnh việc bảo dưỡng định kì tại hãng, việc vệ sinh xe thường xuyên cũng rất quan trọng giúp chiếc xe của bạn luôn bền đẹp, mới toanh.
Tuy nhiên, với nhiều người, đặc biệt là với anh, chị em công sở, việc để và bảo quản xe máy gặp khá nhiều phiền toái không phải lúc nào bạn cũng có chỗ dựng xe máy an toàn nhất. Đôi khi chiếc xe của bạn phải trơ mình hứng mưa, hứng gió và bụi bẩn. Hệ quả tất yếu chính là tình trạng xuống cấp nhanh chóng của hệ thống động cơ và lớp sơn ngoài bao phủ dù xe của bạn mới được sử dụng trong thời gian ngắn. Công ty muathu7.vn xin giới thiệu sản phẩm Bạt phủ xe máy ngày nắng, mưa


Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Nhựa dẻo
- Dài 2m
- Cao 0,75m
- Ngang đầu xe 0.70m
- Ngang đuôi xe 0,6m
- Màu sắc: Màu bạc
- Xuất xứ: Việt Nam



Được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, chức năng chính của bạt phủ xe gắn máy Dương Minh giúp che nắng, mưa, mưa, bảo vệ động cơ cho chiếc xe của bạn. Là sản phẩm chuyên dụng dành cho xe gắn máy, giờ đây chiếc yên xe của bạn sẽ không còn bị nóng ran hay ướt nhẹp với thời tiết thất thường, khó chịu.

XIn liên hệ với công ty muathu7.vn Trụ sở: Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội.
Hotline 24/24: 043.5544.996