PDA

View Full Version : Tác dụng làm trắng da của nghệ | tamtrang.com.vn


thammyvien20130
23-05-2013, 09:15 PM
tắm trắng da an toàn (http://tamtrang.com.vn/) Nghệ là một da vị thường được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, và nó cũng chính là nguyên liệu quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là làm đẹp cho da. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nghệ để chữa bỏng, làm da sáng và đều màu. Hãy tham khảo cách sử dụng nghệ dưới đây để có một làn da như ý nhé!

Bạn hãy mua bột nghệ và chanh tươi, nhớ chọn các sản phẩm có chất lượng tốt để tránh phải những phản ứng phụ không mong muốn như thuốc trừ sâu hoặc các chất phụ gia.
tac dung lam trang da cua nghe3 Tác dụng làm trắng da của nghệ

Trộn nước cốt chanh với bột nghệ để đắp mặt giúp trắng da

Sau đó bạn trộn một muỗng cà phê bột nghệ với ba muỗng nước cốt chanh tươi, khuấy cho chúng trộn đều với nhau tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp chúng lên mặt hoặc những vùng da bạn muốn làm trắng và để khô tự nhiên trong vòng 15 phút.
tac dung lam trang da cua nghe2 243x300 Tác dụng làm trắng da của nghệ

tắm trắng bằng sữa non (http://tamtrang.com.vn/) Mặt nạ chanh và nghệ cho bạn làn da trắng hồng

Sau đó bạn rửa sạch ra với nước, chỉ với nước lọc bình thường chứ không nên rửa bằng xà phòng bởi xà phòng sẽ làm trôi những tinh chất của nghệ và chanh mà bạn vừa đắp lên da. Bạn có thể sử dụng mặt nạ nghệ với chanh hàng ngày cho đến khi có được kết quả như mong muốn.

Trong trường hợp da bạn không phù hợp với chanh hoặc bạn muốn tinh chất nghệ thấm sâu hơn trong da, bạn có thể trộn bột nghệ với các loại dầu thực phẩm tự nhiên như dầu ô liu, dầu dừa và dầu hạnh nhân. Nghệ và các loại dầu sẽ thâm nhập sâu hơn vào da của bạn, bạn có thể để chúng qua đêm mà không ảnh hưởng gì đến sự an toàn của làn da. tắm trắng toàn thân uy tín (http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than/tam-trang-hoan-hao-voi-sua-non-va-tinh-chat-vang-nano/)