PDA

View Full Version : [MuHaiPhong.VN] Alpha Test máy chủ Hoàng Kim 13h00 ngày 07/07/2013


tommy.hit23
07-07-2013, 10:16 PM
Mu Hải Phòng - MuHaiPhong.Vn

Nơi game thủ yêu thích Mu Online tập trung đông nhất

CAM KẾT KHÔNG WEBSHOP


Alpha Test vào lúc 13h00 ngày 07/07/2013

Tặng 350 lần reset và 65.000 điểm cộng

Tặng 200.000.000 Gcoin và Vpoin ngay khi tạo tài khoản


MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN


Thông Tin Server:





Cụm Server: Hoàng Kim
Alpha Test: 07/07/2013

Open Beta: 14/07/2013
Website: http://muhaiphong.vn

Version: Season 6.8
Exp: 100x
Drop: 30%




http://photo.ssc.vn/images/431quangcaomuhp.jpg



Chào các bạn,

Trong sáu năm trở lại đây, thị trường Game Online (http://muhaiphong.vn) đang phát triển rất mạnh mẽ, hàng loạt game mới với đủ thể loại được tung ra thị trường. Tuy nhiên, sự phát triển của nó càng mạnh mẽ thì kéo theo đó là sự suy tàn của hàng loạt game không còn thu hút và hấp dẫn. Nhưng không vì thế mà MU ONLINE (http://muhaiphong.vn) - Game Online (http://muhaiphong.vn) đầu tiên của nước nhà bị suy tàn!

Cái tên MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn)dường như không còn xa lạ gì với những game thủ đã từng yêu thích MU ONLINE (http://muhaiphong.vn). Sự trở lại của MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn)trong thời gian gần đây đã dấy 1 làn sóng mạnh mẽ, gợi lại trong lòng game thủ cũ những hình ảnh săn Boss vàng (http://muhaiphong.vn), KunDun (http://muhaiphong.vn), và những trận Công Thành Chiến (http://muhaiphong.vn) đầy kịch tính với hàng loạt các bang hội cùng so tài,...kẻ thù cũng như chiến hữu cách đây sáu năm vẫn còn đó.

Tự hào với lịch sử 2 năm tồn tại và phát triển, Team Mu VN quyết định khai mở cụm máy chủ Hoàng Kim (http://muhaiphong.vn) với phiên bản Season 6.8 cùng hàng loạt tính năng và sự kiện hấp dẫn hi vọng sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận và ủng hộ. Xin mời các bạn cùng điểm qua các tính năng của máy chủ Hoàng Kim (http://muhaiphong.vn) - MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn) trong ngày ra mắt nhé!


http://farm3.anhso.net/upload/20110327/10/o/anhso-101923_Mu_hai_Phong.jpg


Mu Hải Phòng - Huyền Thoại Mu Online 2013

Máy chủ Hoàng Kim

Hãy tham gia đến 1 sân chơi tập trung nhiều game thủ yêu Mu Online nhất tại Việt Nam


http://photo.ssc.vn/images/340tuyendung_620x120.jpg

abmhanoi7
20-09-2013, 09:35 AM
Học Nhạc Ở đâu Uy Tín Nhất ?

BẠN CÓ BIẾT?



Âm nhạc được coi là một ngôn ngữ chung nhất cho mọi người. Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, giai điệu du dương của âm nhạc là thứ mọi người đều có thể thưởng thức và hiểu được.



Không chỉ là món ăn tinh thần vô giá, âm nhạc còn chứng minh khả năng lớn lao với sức khỏe con người. Nghiên cứu cho thấy, học một nhạc cụ âm giúp thư giãn, giảm trạng thái căng thẳng và còn có lợi cho tim. Đặc biệt, học chơi các loại nhạc cụ không chỉ giúp trẻ nhỏ được thư giãn, kích thích sự phát triển tính hòa đồng ở trẻ mà còn giúp tác động đáng kể đến việc thúc đẩy sự phát triển trí nhớ và trí thông minh cho trẻ.



ABM MUSIC VÀ BẠN



Bạn đam mê guitar và thích chơi những bản tình ca mượt mà, sâu lắng? Bạn thích tham gia vào ban nhạc của trường, chơi organ điện tử hoặc piano ? Chỉ có đam mê thôi chưa đủ. Để trở thành những tay chơi đúng nghĩa, bạn cần phải có kỹ thuật căn bản để đạt đến độ sắc nét và tạo ra hiệu ứng cảm xúc mạnh mẽ đối với người nghe.



Nhằm tạo điều kiện cho tất cả học sinh, sinh viên và những bạn đam mê nhạc cụ, ABM Music mở Khóa Học Nhạc Cụ Cơ Bản, học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản ở các bộ môn Guitar, Organ, Piano, thanh nhạc, hát karaole, cảm thụ âm nhạc. Bạn dễ dàng thực hành các bài tập trên nền những điệu nhạc hiện đại. Bạn có thể chọn cho mình một trong ba lớp học theo sở trường của mình. Khóa học này là tiền đề vững chắc để học viên tiếp tục bước vào khóa học nâng cao, các lớp chuyên sâu, cũng như là bước khởi đầu trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.



Với đội ngũ giảng viên uy tín, tận tình, giàu kinh nghiệm đến từ các trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp như Nhạc Viện Hà Nội, ĐH VHNT Quân Đội, ĐHSPNT TW, Học Viện âm Nhạc Huế...sau một khóa học tại trung tâm, bạn thật sự hài lòng với kiến thức từng bộ môn nhạc cụ cơ bản mà mình chọn học. Bên cạnh đó, không khí học thân thiện, vui vẻ sẽ là môi trường để bạn giao lưu, học hỏi và kết bạn.



NỘI DUNG KHÓA HỌC



A - Lý thuyết.

- Tư thế ngồi chơi đàn.

- Cách để ngón.

- Kỹ thuật ngón.

- Nhạc lý căn bản .

- Tổng quát.

- Cách ghi âm.

- Nhịp - Phách.

- Đọc nốt nhạc.

- Các ký hiệu âm nhạc.

- Sơ lược về điệu thức và hợp âm.



B - Thực hành.

- Luyện ngón.

- Kỹ thuật hai tay.

- Cách bấm hợp âm.

- Hợp âm tay trái.

- Chơi các tác phẩm đơn giản.



Học Nhạc Ở đâu Uy Tín Nhất ?

Đến với ABM Music, các bạn sẽ nắm bắt được một nền tảng âm nhạc vững về lý thuyết, chắc về thực hành và tự tin thể hiện bản thân. Trung tâm khai giảng liên tục các lớp đào tạo, dạy đàn Organ, đàn Piano, đàn Guitar từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi tại 2 cơ sở Mỹ Đình và Cầu Giấy tiện cho học viên đi lại.



Nhằm mang đến cho bạn môi trường âm nhạc tốt nhất, ABM Music trang bị đồng bộ, hiện đại phục vụ tốt nhất công tác giảng dạy và học tập của giảng viên và học viên.



Đặc biệt, Trung tâm tổ chức chiêu sinh và khai giảng liên tục các ngày trong tuần, thời gian và lịch học linh động đáp ứng phù hợp hầu hết thời gian của học viên.





TT ÂM NHẠC ABM MUSIC

Địa chỉ: 24B- Ngõ 86- Phố Chùa Hà- Hà Nội

CS2: P.424- CT4- Cầu Thang 10- Mỹ Đình Sông Đà- Hà Nội

Tel: 04 3767 8217 - 0936.200.687