PDA

View Full Version : [MuHaiPhong.VN] Alpha Test máy chủ Hoàng Kim 13h00 ngày 07/07/2013


tommy.hit23
08-07-2013, 12:24 PM
Mu Hải Phòng - MuHaiPhong.Vn

Nơi game thủ yêu thích Mu Online tập trung đông nhất

CAM KẾT KHÔNG WEBSHOP


Alpha Test vào lúc 13h00 ngày 07/07/2013

Tặng 350 lần reset và 65.000 điểm cộng

Tặng 200.000.000 Gcoin và Vpoin ngay khi tạo tài khoản


MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN - MuHaiPhong.VN


Thông Tin Server:





Cụm Server: Hoàng Kim
Alpha Test: 07/07/2013

Open Beta: 14/07/2013
Website: http://muhaiphong.vn

Version: Season 6.8
Exp: 100x
Drop: 30%




http://photo.ssc.vn/images/431quangcaomuhp.jpg



Chào các bạn,

Trong sáu năm trở lại đây, thị trường Game Online (http://muhaiphong.vn) đang phát triển rất mạnh mẽ, hàng loạt game mới với đủ thể loại được tung ra thị trường. Tuy nhiên, sự phát triển của nó càng mạnh mẽ thì kéo theo đó là sự suy tàn của hàng loạt game không còn thu hút và hấp dẫn. Nhưng không vì thế mà MU ONLINE (http://muhaiphong.vn) - Game Online (http://muhaiphong.vn) đầu tiên của nước nhà bị suy tàn!

Cái tên MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn)dường như không còn xa lạ gì với những game thủ đã từng yêu thích MU ONLINE (http://muhaiphong.vn). Sự trở lại của MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn)trong thời gian gần đây đã dấy 1 làn sóng mạnh mẽ, gợi lại trong lòng game thủ cũ những hình ảnh săn Boss vàng (http://muhaiphong.vn), KunDun (http://muhaiphong.vn), và những trận Công Thành Chiến (http://muhaiphong.vn) đầy kịch tính với hàng loạt các bang hội cùng so tài,...kẻ thù cũng như chiến hữu cách đây sáu năm vẫn còn đó.

Tự hào với lịch sử 2 năm tồn tại và phát triển, Team Mu VN quyết định khai mở cụm máy chủ Hoàng Kim (http://muhaiphong.vn) với phiên bản Season 6.8 cùng hàng loạt tính năng và sự kiện hấp dẫn hi vọng sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận và ủng hộ. Xin mời các bạn cùng điểm qua các tính năng của máy chủ Hoàng Kim (http://muhaiphong.vn) - MU Hải Phòng (http://muhaiphong.vn) trong ngày ra mắt nhé!


http://farm3.anhso.net/upload/20110327/10/o/anhso-101923_Mu_hai_Phong.jpg


Mu Hải Phòng - Huyền Thoại Mu Online 2013

Máy chủ Hoàng Kim

Hãy tham gia đến 1 sân chơi tập trung nhiều game thủ yêu Mu Online nhất tại Việt Nam


http://photo.ssc.vn/images/340tuyendung_620x120.jpg

daykem005
19-10-2013, 11:02 AM
BẠN CẦN gia sư dạy tiếng anh tại nhà?
BẠN ĐANG TÌM tìm gia sư dạy ngữ pháp tiếng anh?Để tìm gia sư dạy kèm anh văn tại nhà thì không khó. Tuy nhiên để tìm gia sư giỏi thực sự, cách giảng dạy thu hút, dễ hiểu thì đó lại là vấn đề khiến không ít quý gia đình học sinh phải bận tâm.


Trung tâm gia sư tiếng anh được sự hợp tác của đội ngũ gia sư đông đảo, chất lượng luôn nổ lực trong vấn đề tạo dựng lòng tin đối với quý gia đình học sinh bằng những phương pháp, tiêu chuẩn lựa chọn gia sư hoàn thiện nhất.
Chuyên giới thiệu gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp, ngữ pháp căn bản và nâng cao
Chúng tôi một đội ngũ giảng viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về gia sư dạy tiếng anh tại nhà, công ty, …Dành cho những học viên có nhu cầu muốn rèn luyện các kỹ năng của môn tiếng anh.
- Giáo trình dạy theo chủ đề sát thực tế.
- Đáp ứng theo yêu cầu chuyên môn của từng lớp.
- Phương pháp sinh động, dễ tiếp thu, phản xạ nhanh chóng.
- Học viên học theo nhóm sẽ được giảm học phí.
- Học xong ứng dụng được thực tế.
Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà
Trong thời buổi hội nhập tiếng Anh là một trong những điều quan trong khiến bạn tự tin hơn.Nếu hiện tại bạn đang mong muốn củng cố khả năng tiến Anh, có khó khăn với tiếng Anh, đừng ngần ngại học tập với gia sư dạy tiếng anh tại nhà của chúng tôi.
Trung tâm có đội ngũ giáo viên giỏi được chọn lựa kĩ lưỡng sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn hoàn thiện tiếng Anh của bản thân.
Với phương châm của trung tâm “uy tín – trách nhiệm, dịch vụ Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà sẽ làm hài lòng bạn.
DỊCH VỤ
Nhận dạy kèm:
•Anh văn thiếu nhi.
• Anh Văn Giao Tiếp. • Luyện Thi: IELTS – TOELF – TOEIC…
•Học tiếng Anh để phục vụ cho công việc.
•Học tiếng Anh để đi du học.
•Học viên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Anh, những người đang sử dụng tiếng Anh hay những người yêu thích tiếng Anh
Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn. Đến với dịch vụ gia sư dạy tiếng anh tại nhà (http://ketban.laodong.com.vn/yaf_postsm51035_Gia-su-day-ngu-phap-tieng-anh.aspx#post51035), liên hệ với trung tâm sẽ được đáp ứng gia sư trong vòng 24h.
Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)