PDA

View Full Version : Cách trị mụn nhọt mùa hè hiệu quả bằng hoa kim ngân


vananh304
03-09-2013, 11:24 PM
(http://bammihanquoc.vn/bam-mi-bang-cong-nghe-han-quoc-tai-tham-my-vien-kangnam.html)Nắng nóng khiến cơ thể phải tiết ra nhiều mồ hôi để tỏa bớt nhiệt độ giúp cho thân nhiệt luôn giữ được trạng thái bình thường. Cũng chính do mồ hôi bài tiết nhiều kéo theo những cặn bã trong cơ thể đào thải ra, vì vậy làm cho da bẩn lại ướt nên dễ kết dính bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí khiến da trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra ngứa ngáy, mụn nhọt… Trong bài viết này sẽ giới thiệu cách chữa trị mụn nhọt mùa hè hiệu quả (http://xn--trmn-6w5azg.net/) bằng hoa kim ngân.

>> Cách trị mụn nhọt bằng lá ớt (http://xn--trmn-6w5azg.net/tin-tuc/cach-tri-mun-nhot-bang-la-ot)
>> Trị mụn mủ bằng Oxy Led có để lại sẹo không? (http://xn--trmn-6w5azg.net/tu-van/tri-mun-mu-bang-oxy-led-co-de-lai-seo-khong)
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/cach-tri-mun-nhot-mua-he-hieu-qua-bang-hoa-kim-ngan.jpg (http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/cach-tri-mun-nhot-mua-he-hieu-qua-bang-hoa-kim-ngan.jpg)
Hoa kim ngân có tác dụng tri mun (http://xn--trmn-6w5azg.net/) nhọt hiệu quả
Dược thảo Kim Ngân Hoa cũng có tên là Nhẫn Đông vì chịu được khí lạnh của mùa đông. Lá được hái quanh năm. Kim ngân có vị ngọt, tính hàn, không độc, vào 4 kinh: phế, vị, tâm, tỳ; có công năng thanh nhiệt, giải độc dùng chữa cảm sốt, lở ngứa, mụn nhọt, ác sang, đinh độc…Phơi hoặc sấy khô pha thay trà uống chống dị ứng, thanh nhiệt, giải độc. Có tác dụng kháng khuẩn, chữa mụn nhọt hiệu quả.
1. Nguyên liệu
- Kim ngân 6g (hoa) hoặc 12g (lá và cành)
- Nước 100ml
- 4g đường
2. Cách làm
Kim ngân 6g (hoa) hoặc 12g (lá và cành), nước 100ml, sắc còn 10ml, thêm 4g đường. Cho vào ống hàn kín, hấp tiệt trùng để bảo quản. Nếu dùng ngay thì không cần đóng ống, chỉ cần đun sôi, giữ sôi trong 15 phút đến ½ giờ là uống được.
http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/cach-tri-mun-nhot-mua-he-hieu-qua-bang-hoa-kim-ngan-11.jpg (http://xn--trmn-6w5azg.net/wp-content/uploads/cach-tri-mun-nhot-mua-he-hieu-qua-bang-hoa-kim-ngan-11.jpg)
Tự tin với làn da trắng mịn không mụn nhọt
Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian cũng như cơ hội sử dụng cách làm này, bạn có thể lưu ý đến phương pháp trị mụn (http://xn--trmn-6w5azg.net/) bằng Oxy - Led tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm và công nghệ cao nhất định sẽ làm bạn hài lòng, nhanh chóng loại bỏ đi những nốt mụn nhọt khó chịu tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://trịmụn.net (http://xn--trmn-6w5azg.net/)