PDA

View Full Version : Tại sao ngực nhỏ không nở nang | Thẩm mỹ viện Cát Tường


fanarsvn1
05-09-2013, 11:33 AM
Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tai-sao-nguc-nho-khong-no-nang.html
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)

Thưa bác sĩ, em muốn được tư vấn về vòng ngực của mình. Em năm nay 24 tuổi, cơ thể không gầy, cao 1m6 nặng 48kg, mẹ và chị gái em ngực đều to đẹp mà tại sao ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/tai-sao-nguc-nho-khong-no-nang.html) không nở nang với em vậy ? Nhiều lúc nhìn chị gái diện quần áo trông xinh và quyến rũ ngất ngây thì em lại mặc cảm bản thân mình. Em còn không dám mặc váy hay những bộ đồ bó sát cơ thể. Mong bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường cho em biết nguyên nhân ngực nhỏ như vậy và phương pháp khắc phục?

(Đỗ Linh – Hà Nội )
Trả lời :
Bạn Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
“ Tại sao ngực nhỏ (http://cattuong.org/tu-van/tai-sao-nguc-nho-khong-no-nang.html) ” là câu hỏi chung của rất nhiều bạn trẻ gửi thư đến thẩm mỹ viện Cát Tường xin được tư vấn. Nếu mẹ và chị gái bạn đều có ngực đẹp nở nang mà bản thân bạn lại không được sở hữu bộ ngực như vây thì nguyên nhân không phải do yếu tố di truyền. Có những nguyên nhân khác như : do hormone sinh dục hoặc chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Sự rối loạn estrogen được tiết ra trong buồng trứng khiến bộ ngực cũng vì thế kém phát triển.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, khắc phục ngực nhỏ không còn là vấn đề quá khó khăn. Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã được áp dụng rất thành công mang lại sự hài lòng cho nhiều chị em. Đến với thẩm mỹ viện chúng tôi, khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường có chuyên môn tay nghề cao thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng thể tích của vú bằng đặt cách đặt túi nước biển hoặc túi gel vào bên dưới cơ hoặc trên cơ ngực tạo cho bầu ngực cân đối, căng tròn, quyến rũ. Khi tiến hành nâng ngực nội soi đặt túi độn , bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sử dụng những thiết bị hiện đại có gắn camera ngầm khiến cấu trúc ngực được phóng đại lên rất nhiều lần trên màn hình. Bác sĩ nhẹ nhàng khéo léo đưa túi ngực vào trong ( bằng đường nách hoặc đường dưới vú ) mà không gây bất cứ tổn thương nào khác. Đặc biệt, khi bóc tách các tổ chức khoang mỡ, hoàn toàn không ảnh hưởng và xâm lấn đến tuyến sữa. Sau này, bạn vẫn có thể sinh em bé, và cho con bú bình thường.

Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-nguc.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-nguc)