PDA

View Full Version : Cách chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường


nh0bun26
11-09-2013, 08:20 AM
Cách chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả | Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-chua-mun-thit-quanh-mat-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)
Xin chào bác sĩ em năm nay 24 tuổi, em bị mụn thịt quanh mắt. Do em ở xa không có điều kiện đi lại nhiều nên em muốn hỏi cách chữa mụn thịt quanh mắt (http://cattuong.org/tu-van/cach-chua-mun-thit-quanh-mat-hieu-qua.html) trong thời gian bao lâu? Mong thẩm mỹ viện tư vấn sớm giúp em để em sắp xếp công việc ở cơ quan và ở nhà để đi điều trị cho yên tâm. Em xin cám ơn( Ngọc Quỳnh – Vĩnh Phúc)

Trả lời:
Chào Ngọc Quỳnh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư xin trả lời bạn như sau:

Mụn thịt quanh mắt là một bệnh khá phổ biến, tuy nó không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới thẩm mỹ. Nguyên nhân của mụn thịt quanh mắt là từ hệ thống collagen, đây là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da.

Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da. Nó hoàn toàn không mang tính di truyền. Ngoài ra, do da thiếu các khoáng tố như magie, kẽm, đồng… làm thay đổi cấu trúc tế bào da.
Về việc điều trị mụn thịt bệnh nhân bị mụn thịt quanh mắt để lâu ngày dẫn đến lan tỏa xơ cứng. Công việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém. Nếu không điều trị sớm, các nốt mụn thịt ngày càng lan rộng và da bạn có nguy cơ sần sùi.

Tuy nhiên, lựa chọn đúng phương pháp điều trị mụn quanh mắt sao cho hiệu quả mới khiến da mặt hết mụn thịt, da trở lại láng mịn. Nhiều chị em điều trị mụn thịt không đúng cách sẽ không khỏi.
Điều trị mụn thịt có nhiều cách: đốt điện, đốt laser, sử dụng hóa chất… Với phương pháp mới như Laser CO2 siêu xung, mụn thịt được đốt, vết đốt thường nhỏ, ít để lại di chứng.
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ Laser CO2 siêu xung, tại Thẩm mỹ viện Cát Tường áp dụng cho những loại mụn thịt này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da; chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sáng mịn màng cho làn da mặt.
- Đối với trường hợp nhẹ, ít thì chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất
- Trường hợp nhiều thì phải điều trị 2 lần
Để điều trị mụn thịt khỏi hoàn toàn thì bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín với bác sỹ được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các dòng máy Laser để tránh đồng thời các tác dụng không mong muốn.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, chúng tôi đã từng điều trị thành công rất nhiều trường hợp ở tỉnh xa như Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh… và khách hàng rất hài lòng. Tuy có hạn chế về đi lại nhưng phương pháp này chỉ áp dụng 1-2 lần nên bạn không sợ phải đi lại nhiều.
bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang hoặc vui lòng gọi đến số 0965.65.6669. Rất mong sớm được phục vụ bạn!

bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: chữa mụn thịt quanh mắt (http://cattuong.org/tu-van/cach-chua-mun-thit-quanh-mat-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/MUN-THIT.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-mun-thit-quanh-mat)