PDA

View Full Version : Nâng mũi sg tầng 2| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 03:23 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-sg-tang-2.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Tôi đọc được thông tin trên topic nâng mũi sg tầng 2 (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-sg-tang-2.html) (nâng mũi sài gòn tầng 2) là nâng mũi bọc sụn có thể giúp khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ nên rất mừng. Vì trước đây bạn tôi đi nâng mũi xong về mũi cứ có hiện tượng bóng đỏ phải dùng phấn để che khuyết điểm. Xin hỏi bên mình có áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn không? (Thư Minh - Hải Dương)
Trả lời:
Chào bạn Thư Minh!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi, trong đó có phương pháp nâng mũi bọc sụn đúng là cho kết quả cao giúp tạo đầu mũi tròn tự nhiên và khắc phục triệt để tình trạng mũi bóng đỏ như bạn tìm hiểu trên topic nâng mũi sg tầng 2 (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-sg-tang-2.html).
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/nang-mui-sg-tang-2.jpgNâng mũi bọc sụn giúp bạn khắc phục hiện tượng mũi bóng đỏ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi tròn

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hiện nay ngoài các phương pháp nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc thì chúng tôi cũng áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn rất thành công giúp mang lại dáng mũi đẹp và sự tự tin cho khách hàng. Đặc biệt phương pháp nâng mũi này được thực hiện bởi Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường, bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo an toàn và cho hiệu quả cao khi thực hiện. Bạn Thư Minh có thể yên tâm đến với chúng tôi để thực hiện nâng mũi bọc sụn đẹp như mong muốn.
Để giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp, bác sỹ Tường sẽ thăm khám tình trạng mũi cụ thể và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sỹ sẽ đo vẽ kích thước dáng mũi và cắt gọt chất liệu độn phù hợp với dáng mũi đã định. Sau đó bác sỹ gây tê trực tiếp và tiến hành lấy sụn. Cuối cùng bác sỹ sẽ bóc tách thành mũi,tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
Ưu điểm của phương pháp này là cho hiệu quả mãi mãi, đầu mũi tròn tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng mũi bóng đỏ. Vì vậy chúng tôi tin rằng, sau khi đến Thẩm mỹ viện Cát Tường thăm khám và nâng mũi bằng phương pháp tiên tiến này, bạn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khoá liên quan: nang mui sg tang 2 (http://cattuong.org/tu-van/nang-mui-sg-tang-2.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)