PDA

View Full Version : Chống mũi bao nhiêu tiền| Thẩm mỹ viện Cát Tường


boxauxi201
11-09-2013, 04:54 PM
(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/chong-mui-bao-nhieu-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)
Em ở TPHCM nhưng được chị bạn giới thiệu bên mình có bác sỹ Tường chống mũi giỏi. Vì vậy em muốn ra ngoài đó thực hiện chống mũi. Xin hỏi chống mũi bao nhiêu tiền (http://cattuong.org/tu-van/chong-mui-bao-nhieu-tien.html)? (Bảo Ngọc - Quận Bình Thạnh - TPHCM)
Trả lời:
Chào bạn Bảo Ngọc!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ để làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, chúng tôi tự tin giúp bạn có được chiếc mũi đẹp sau khi chống mũi (nâng mũi).
Kỹ thuật chống mũi này được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường - Bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinhg nhiệm trong nghề và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài trực tiếp thực hiện nên đảm bảo an toàn, hiệu quả cao sau khi nâng. Đặc biệt áp dụng quy trình nâng mũi chuẩn theo quy định của Bộ y tế nên đảm bảo không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi của khách hàng cụ thể và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ điều kiện mới tiến hành phẫu thuật. Sau đó bác sỹ đo vẽ kích thước, dáng mũi cụ thể của khách hàng và tiến hành gọt chất liệu độn theo dáng mũi đã định trước. Tiếp theo, bác sỹ gây tê trực tiếp vùng mũi, tiến hành bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp như mong muốn.
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/08/chong-mui-bao-nhieu-tien.jpg
Chi phí chống mũi bao nhiêu tiền? Chi phí chống mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Cát Tường là 8 triệu đồng. Đây là chi phí cạnh tranh so với thẩm mỹ viện khác tại Hà Nội. Vì vậy bạn có thể yên tâm đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường để thực hiện dịch vụ. Hy vọng được đón tiếp bạn trong thời gian sớm nhất tại thẩm mỹ.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Cát Tường:
Địa chỉ: 45 Giải Phóng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0965.65.6669 - 0422.65.6669.
Email: Tuvan@cattuong.org
Website: http://cattuong.org
Từ khoá liên quan: chong mui bao nhieu tien (http://cattuong.org/tu-van/chong-mui-bao-nhieu-tien.html) , chống mũi hàn quốc (http://cattuong.org/tu-van/chong-mui-bao-nhieu-tien.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/nang-mui1.jpg (http://cattuong.org/phau-thuat-tham-my/nang-mui)