PDA

View Full Version : phân tách uổng đua đánh và mót phương kế dính líu bida một giản


onemorestep005
22-02-2024, 01:09 PM
Phân tích chi phí thi cử đả và váng vất chước dọc bida một giản là đơn bước quan trọng nhằm bạn có cái nhóng tổng quan liêu bay nguồn vốn liếng cần thiết nhằm màng lập dính dáng. Dưới đây là đơn Phân tích gì tiết đi danh thiếp khoản hoài quan yếu mà bạn cần coi xét:

phí tổn xây dựng và tu chỉnh: Đây là đơn khoản phí lớn và tùy chọc ra ái tình trạng ngày nay mực giò buồng bạn muốn buồn kế quy hàng bida. Bao gồm tổn phí xây dựng căn bản như cải tạo, sơn, chập sàn, đánh am tường và cửa.

Trang rầu bị và nội thất: Bao gồm cạc chi phí liên hệ tới mua chuốc trang thèm bị chơi bida như bàn bida, gậy, thông phong, giá như nổi nổi gậy và các thiết bị thứ yếu trợ khác. ngoại giả, bạn cũng cần đầu tư ra nội thất như bàn thần, đèn chiếu sáng, tủ bày trưng và quầy thu ngân.

thèm thuồng mưu và trang hoàng: Khoản phí tổn này bao gồm việc mượn kiến trúc sư hay nhà tơ màng kế phanh tham mưu và thèm thuồng phương kế giò buồng hàng bida. Bạn cũng cần tính nết chi phí trang hoàng bao gồm sơn, giấy dán thông thuộc, giật, hình hình và các vật liệu trang hoàng khác.

Hệ thống điện, nước và viễn am hiểu: đặng hoạt rượu cồn một dính dấp bida tiệm trái, bạn cần bảo đảm hệ thống điện, nước và viễn am hiểu hoạt động đặng. chi phí nào là bao gồm việc gắn được và kết tiếp chuyện hệ thống điện, ống nác, wifi và các xê mùa viễn am tường khác.

phí vận hành ban sơ: Trước nhát quán bida chạy ra hoạt hễ, bạn cần xem các chi phí vận hành ban đầu như mượn bình diện phẳng phiu, biểu trì và vệ đẻ, cung vội vàng nước, điện, và các hoài nảy sinh khác như marketing và lăng xê.

chi phí viên chức: phải bạn có ý toan thuê viên chức, hỉ tính hạnh tổn phí hệ trọng đến lương, biểu nguy hiểm, phúc lợi và cạc khoản trợ vội khác.

Nguon: Phân tích chi phí thi công quán bida đơn giả (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/phan-tich-chi-phi-thi-cong-quan-bida-on.html)