PDA

View Full Version : Bàn bida là một phần quan yếu ngữ khuơ dạng thao bi-a


onemorestep000000005
28-02-2024, 11:53 AM
Bàn bida là đơn phần quan trọng cụm từ môn trạng thái thao bi-a. mỗi một loại bàn bida giàu những kín điểm biệt lập, song trong suốt bài viết nà, chúng min sẽ tụ họp ra cạc loại bàn bida signature - những loại bàn đặt bòn kế và sinh sản kín biệt biếu danh thiếp vận cổ vũ nổi danh. Dưới đây là một số loại bàn bida signature nức danh mà lại các cầu chôm đền rồng hi vọng muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida tốt tơ màng phương kế và ký thằng bởi Ralf Souquet, đơn trong suốt những cầu thó bi-a đầu hàng đầu thế giới. Bàn nào nhiều các đường hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi nuốm nép tốt các góc tiến đánh xác thực. ngoại giả, hắn đương lắm đơn hệ thống tái thăng bằng để giảm thiểu rung lắc và đảm bảo sự êm thấm định trong suốt quá đệ trình nhởi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người đặng biết đến đồng bặt danh "The Magician" trong làng bi-a, nhiều thòng bàn signature riêng tiễn chân tên Stradivarius. Bàn nào là đặt tiến đánh từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cùng viền và chân kì cọ gỗ màu đậm. ngoại giả, bàn đương được trang bị hệ thống giảm rung và đậy cỡ vải vóc chuyên dụng, giúp danh thiếp trái vành chuyển di mướt nhưng mà trên bình diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là đơn huyền thoại trong làng bi-a và vẫn đạt phanh lắm vách điển tích đáng ngạc nhiên trong sự nghiệp mực tôi. Bàn bida Signature Centennial là đơn bản tái tạo thứ bàn song Mosconi đã chơi trên trong suốt thế cục mình. nó lắm kiểu dáng cổ bảnh đồng các lối hướng dẫn tinh tường tế và tốt đánh trường đoản cú gỗ cao vội vàng.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hay đang tốt biết đến với biệt danh "Black Widow", là đơn trong suốt những nữ cầu chôm bi-a nức tiếng nhất vắt giới. Bàn bida Signature Black Widow nhằm rầu mưu cùng gùi cách đương đại, biểu đạt sự khoẻ mã và nữ tâm tính mực Jeanette Lee. Bàn lắm màu xui thông phong và tốt trang bị cạc làm nghệ tiền tiến phanh tối ưu hóa hiệu suất nhởi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một số tỉ dụ và còn có cầu chôm nổi tiếng khác cũng lắm thòng sản phẩm đặc biệt riêng của trui. Những bàn bida này đừng chỉ là phương tiện nổi nhởi bi-a, mà đang là biểu tượng mực sự nhân kiệt và tiếng tăm mực tàu các cầu thủ dọc đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature (https://wisebusiness.click/cac-loai-ban-bida-signature/)