PDA

View Full Version : Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a chăm nghiệp


onemorestep005
29-02-2024, 05:46 PM
Bàn bida PBA Tour là đơn loại bàn bi-a siêng nghiệp thắng sử dụng trong các trải tiếp và tour bi-a quốc tế ngữ Professional Billiards Association (PBA). Đây là đơn hệ thống đua nối dây đầu trong ngành bi-a và cuốn sự quan hoài mực những người tình khích và chuyên nghiệp trong suốt huê thể thao nào. PBA Tour là một sự kiện quán năm gồm nhiều vòng đấu và kinh qua thưởng quyến rũ. danh thiếp vận khích lệ dính dáng đầu trong lĩnh vực bi-a sẽ tham gia xâm chiếm tài trên cạc bàn bi-a PBA Tour, biểu diễn những li tiến đánh tài tình và chiến trần thuật sáng dạ được giật lấy danh hiệu quán quân. Bàn bi-a PBA Tour giàu những kín điểm đáng chú ý sau:
Kích thước và cấu trúc: Bàn bi-a PBA Tour nhiều kích tấc chuẩn mực quốc tế, với các bộ phận chính như sườn bàn, chiều bình diện bàn, cushion và chân bàn để màng màng mão và chế tác chồng lượng cao được bảo đảm xem ổn thoả toan và kiêng chính xác trong suốt trò nhởi.
chiều bình diện bàn: bề mặt bàn bi-a PBA Tour đền rồng thắng tiến đánh từ bỏ nguyên liệu như keo kiệt hoa cương hay lei, đặt gia đánh đơn cách kĩ càng nổi bảo đảm quãng cạ và trơn tuột. Điều nà giúp cho bi-a di chuyển tướt cơ mà và đồng đều trên bàn, tạo ra sự tiến đánh kì biếu hết thảy các vận động viên tham gia.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần bảo đảm kiếm tuồng nhút nhát xác thực và cùng đều. chất liệu chừng cushion thường là cao su chất cây cao hoặc vật liệu tương tự, cho phép bi-a cù lại từ bỏ cushion với tìm nảy sinh được và đáng tin cậy.
Ánh sáng và màu nhan sắc: Bàn bi-a PBA Tour đền rồng thắng thèm kế cùng ánh sáng soi sáng đặc biệt, giao hội ra khu vực trọng điểm cụm từ bàn để tăng cường khả hay là quan liêu kề và tập hợp hạng người chơi. Màu sắc trên bàn đền rồng là màu xanh đậm, tạo vào sự tương phản giữa bi-a và bề phương diện bàn.
Bàn bi-a PBA Tour tắt vai trò quan yếu trong việc thúc đẩy phân phát triển và nâng cao chồng lượng bi-a siêng nghiệp trên tuyền cầu. với các nhân tố mót phương kế và tiến đánh nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour đưa đến cho người nhởi một giải nghiệm chơi bi-a tuyệt vời và cung cấp một nền móng đả cạ và mé giành trong danh thiếp dẫn giải tiếp kiến quốc tế.

Nguon: Bàn bida pba tour là gì (https://co-bida.click/ban-bida-pba-tour-la-gi/)