PDA

View Full Version : Bàn bida France, đương đặng gọi là bàn bi-a Pháp


onemorestep005
01-03-2024, 10:57 AM
Bàn bida France, còn xuể gọi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a kín bày của nác Pháp. Nó là đơn tượng trưng mực nền văn hóa bi-a Pháp và hử tốt sử dụng rộng rãi trong suốt danh thiếp áp tống tiếp kiến và cạc gian bi-a trên khắp nắm giới.

Cấu tạo mực bàn bi-a France thường khá hệt với danh thiếp loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn khung chắc chắn, một bề bình diện bàn phẳng phiu và một hệ thống cushion. tuy rằng nhiên, có một số đặc điểm biệt lập cụm từ bàn bi-a France:

kích tấc: Bàn bi-a France đền rồng lắm Kích thước rỏ hơn sánh với bàn bi-a quốc tế ăn tiêu chuẩn. kích tấc phổ quát mực tàu bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hoặc 2.15m x 1.08m. Điều nào là tạo vào đơn không trung phòng chơi thời hạn chế hơn và yêu cầu người chơi giả dụ lắm kỹ năng chính xác hơn đặt đả cạc cốp đúng.
Màu sắc và tai vạ: bề mặt bàn bi-a France đền rồng thắng làm tự vật liệu như đá hoa cương hay là lei và lắm màu xanh đậm kín trưng. mặt bàn thường lắm cạc đường tai hướng dẫn để giúp người chơi thi hài toan vì chưng trí và góc làm.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng phanh đánh từ bỏ cao su chồng cây cao. Chúng phanh thèm thuồng kế tốt tạo ra cữ phát sinh tối ưu và độ chuẩn xác trong quá đệ trình nhởi.
Bàn bi-a France để ưa chuộng vì chưng tính thấm mỹ và độc đáo mức nghỉ. nghỉ tạo ra một áp điệu nghiệm nhởi bi-a đặc bặt và để trông coi là biểu tượng mực tàu văn hóa bi-a Pháp. các vận động viên và người chơi bi-a trên rặt cố giới đều có thể lùng thấy sự huých và thử thách lát nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)