PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ quát


onemorestep005
07-03-2024, 09:25 AM
Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ biến đặt sử dụng trong danh thiếp mẻ tiếp chuyện bi-da từ vì. Đây là loại bàn bi-da nhưng mà cạc vận khích lệ có trạng thái nhởi cạc cồn tác và li đánh nhưng chẳng gặp bất kỳ rào ngăn nè. hẵng cùng tầm hiểu đi cấu tạo hạng bàn bi-da libre.

phương diện bàn: phương diện bàn bi-da libre thường phanh đả từ bỏ một loại nguyên liệu lạ và chứ bị cong, đền rồng là một loại vật liệu như kẹo đá hoa cương hoặc bủn xỉn marble. bình diện bàn có kích thước chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu lớp mau độ 25mm. Bề mặt mức bàn phanh mài mịn và đặng tráng một tầm sơn kín biệt xuể tăng ngần bền và đảm bảo sự thượt mướt mực bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre lắm đơn sườn bàn được tiến đánh từ gỗ hoặc kim loại kiên cố xuể tương trợ mặt bàn và giữ tặng y chớ bị biến thể hay là rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. Khung bàn xuể rầu mẹo cùng danh thiếp chân điều chỉnh nhiều thể đỡ lên năng lề đường xuống đặng bảo đảm bàn phanh ở một tầng cao và do trí êm thấm định.
Đường viền: Bàn bi-da libre có danh thiếp đàng viền xuể công kè cao su hay là cạc vật liệu na ná bao nói quanh nói quẩn mặt bàn. lối viền này có chức năng giữ biếu bi đừng bị sa xuống sàn và giúp các cốc làm trở thành dễ dàng hơn. đàng viền có ngần cao cữ 40mm và tốt bọc quanh quéo tuốt luốt mặt bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre giàu sáu hố bi thắng để ở mỗi một góc của mặt bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi cạnh trường. các hố bi nà lắm lối kính chuẩn là 145mm. danh thiếp hớ bi đặng chế tác trường đoản cú các nguyên liệu như cao su hay mủ. các hớ bi giúp định bởi vì và giữ cho bi chớ sớt ra khỏi bàn trong suốt quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn soi sáng: thắng bảo đảm ánh sáng đủ mạnh và cùng đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền nổi trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn thắng treo mất hay là xuể lắp trên khuông bàn và tốt kí chỉnh sao biếu chả gây chói mắt năng tạo thông phong đẻ trên bình diện bàn.
Trên đây là đơn số thông báo căn bản phai cấu tạo hạng bàn bi-da libre. Tuy nhiên, bấu trúc và nguyên liệu có thể giàu những biến dạng bé tùy xọc ra nhà sinh sản và loại bàn nuốm trạng thái. véo tạo nào là giúp biếu danh thiếp vận khích lệ nhiều trạng thái biểu thị tối da kỹ hay là và chiến trần thuật thứ mình trong suốt danh thiếp trận tiếp kiến bi-da từ vì chưng.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)