PDA

View Full Version : Cách chữa hôi nách vĩnh viễn | TMV Cát Tường


heoxinhx5
11-10-2013, 09:11 AM
(Nguồn: http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-hoi-nach-vinh-vien.html)

Chào thẩm mỹ viện Cát Tường, tôi là Thành. Hiện nay tôi có nỗi buồn là vùng nách tôi có mùi rất khó chịu, không những thế lượng mồ hôi tiết ra rất nhiều. Bác sỹ tư vấn cho tôi cách chữa hôi nách vĩnh viễn? ( Kim Thành - Hồ Xuân Hương - HN)
Trả lời:
Chào bạn Kim Thành! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, xin trả lời bạn như sau:
Những người có tuyến mồ hôi phát triển mạnh mỗi khi hoạt động rất khó kiểm soát mồ hôi vì vậy có mùi rất khó chịu ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hằng ngày cho cả nam và nữ. Cần có cách chữa hôi nách vĩnh viễn để xử lý căn bệnh khó nói này.
Tuyến mồ hôi thường phát triển mạnh nhất ở độ tuổi dậy thì đến khi trưởng thành, đây là căn bệnh có tính di truyền, không lây qua sinh hoạt bình thường như mặc chung áo. Có thể thực hiện tắm gội và thay quần áo thường xuyên để hạn chế tăng tiết mồ hôi và mùi.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/219-266x400.jpg
Bạn cũng có thể sử dụng lăn nách, hoặc các nguyên liệu tự nhiên như gừng, phèn, trầu không…cũng là cách để hạn chế mùi cơ thể. Tránh ăn các thức ăn cay nóng và gây kích thích như: ớt, tỏi, hành tây, cà phê, bia rượu…và các loại thức phẩm gây tiết mồ hôi. Những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời không phải cách chữa hôi nách vĩnh viễn (http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-hoi-nach-vinh-vien.html).
Được đánh giá và kiểm nhiệm kết quả thực hiện trong trị hôi nách, hút nội soi là phương pháp hiện đại nhất và đạt kết quả lâu dài. Thẩm mỹ viện Cát Tường là địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Được thành lập bằng sự yêu nghề và mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường bảo hành vĩnh viễn kết quả hút mồ hôi nách vĩnh viễn cho khách hàng.
Nội soi mang lại cho bạn kết quả điều trị hôi nách kết hợp với tay nghề cao của các bác sĩ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho vùng da nách mỏng manh.
Mời bạn liên hệ đặt lịch:
Thẩm mỹ viện Cát Tường
45 Giải Phóng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 0965 65 6669
Từ khóa liên quan: cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn (http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-hoi-nach-vinh-vien.html) , cách chữa hôi nách vĩnh viễn (http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-hoi-nach-vinh-vien.html)