PDA

View Full Version : Cách chữa mồ hôi nách ra nhiều | TMV Cát Tường


heoxinhx5
12-10-2013, 09:38 AM
(Nguồn: http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-mo-hoi-nach-ra-nhieu.html)

Tôi chuẩn bị lấy vợ nên muốn chữa bệnh vùng nách ra nhiều mồ hôi vì hiện nay tình trạng này ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của tôi. Cách chữa mồ hôi nách ra nhiều như thế nào? ( Quốc Dũng - Chùa Bộc - HN)
Trả lời:
Xin trả lời câu hỏi của bạn Quốc Dũng gửi đến hòm thư tuvan@cattuong.org như sau:
Các tuyến mồ hôi nhỏ phân bố khắp cơ thể nhưng tập trung nhiều ở các chỗ kín, khe gập như nách, bẹn. Các tuyến mồ hôi này thường bắt đầu hoạt động mạnh từ tuổi dậy kích thích nội tiết của cơ thể. Tình trạng tăng tiết mồ hôi sẽ xuất hiện trong độ tuổi này và kéo dài khi trưởng thành. Vậy cách chữa mồ hôi nách ra nhiều (http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-mo-hoi-nach-ra-nhieu.html) bằng cách nào?
Y học hiện đại cho rằng tình trạng hôi nách là do di truyền trong gia đình hoặc gia tộc. Khi gặp căng thẳng, kích động, các tuyến mồ hôi lớn càng tăng tiết và vi khuẩn phân hủy gây mùi khó chịu. Vệ sinh cá nhân giúp cơ thể thoáng mát hạn chế mồ hôi nhưng không phải cách chữa mồ hôi nách ra nhiều triệt để.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/222-400x299.jpg
Hiện nay có hai cách chữa hôi nách ra nhiều đó là phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi và hút nội soi mồ hôi nách. Kết quả của 2 phương pháp này đều triệt để vĩnh viễn. Phương pháp cắt tuyến mồ hôi là phẫu thuật, bác sỹ sẽ rạch đường ở hõm nách và nạo tuyến mồ hôi sau đó khâu lại. Bạn cần vệ sinh hằng ngày và nghỉ ngơi, đây là phương pháp mổ mở nên cần được chăm sóc cẩn thận tránh nhiễm trùng.
Hút nội soi tuyến mồ hôi nách tại thẩm mỹ viện Cát Tường là phương pháp không phẫu thuật, chỉ tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong vòng 45-60 phút bạn có thể về luôn và sinh hoạt bình thường. Đây là phương pháp chỉ gây tê, không rạch mổ nên hoàn toàn không để lại sẹo.
Bạn sẽ được trực tiếp Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường khám tư vấn và thực hiện hút nội soi, bạn sẽ được bảo hành kết quả vĩnh viễn không tái phát. Mời bạn sắp xếp thời gian đặt lịch theo số 0965 65 6669 để được phục vụ!
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa liên quan: cách chữa mồ hôi nách ra nhiều (http://chuahoinach.net/tu-van/cach-chua-mo-hoi-nach-ra-nhieu.html)