PDA

View Full Version : Phẫu thuật gọt mặt cho nam là bao nhiêu | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
12-10-2013, 10:06 AM
Phẫu thuật gọt mặt cho nam là bao nhiêu | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/phau-thuat-got-mat-cho-nam-la-bao-nhieu.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg)
Chào bác sỹ! Cậu em trai em mặt khá to và cứ thích được đi phẫu thuật gọt mặt để thon gọn hơn. Em đã giải thích nhiều lần là con trai không cần thiết phải có gương mặt nhỏ, mặt to chon nam tính. Song nó cứ nói là muốn giống cái cậu gì đó trong ban nhạc Suju của Hàn Quốc ấy. Cả nhà khuyên không được nên đành chiều lòng cho cậu em đi phẫu thuật gọt mặt. Nhưng chúng tôi lại không biết chi phí phẫu thuật gọt mặt (http://cattuong.org/tu-van/chi-phi-phau-thuat-got-mat.html) này là bao nhiêu để còn thu xếp cho em nó đi làm. Xin trả lời sớm giúp tôi! (Thư - Quảng Ninh)

Trả lời:

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi chị gửi về hòm thư tuvan@cattuong.org. Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Gương mặt to không hẳn là xấu nhưng sẽ đẹp hơn khi phẫu thuật gọt mặt để thon gọn và đẹp hơn. Phẫu thuật gọt mặt này xu hướng nữ áp dụng nhiều hơn. Song ở một số nam giới do đòi hỏi của công việc hoặc mong muốn có được gương mặt thon gọn nên vẫn áp dụng phẫu thuật gọt mặt như bình thường. Trước thực tế này, thẩm mỹ viện Cát Tường đã đầu tư máy móc công nghệ hiện đại áp dụng gọt mặt cho khách hàng rất thành công. Đặc biệt, phẫu thuật này còn được thực hiện bởi Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường - bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên đảm bảo tuyệt dối an toàn và mang lại gương mặt thon gọn đẹp tự nhiên cho khách hàng.
Vì vậy, trường hợp em trai chị Thư mong muốn có được gương mặt thon gọn hoàn toàn có thể thực hiện được. Chi phí gọt mặt khoảng 40-60 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng gương mặt của khách hàng sẽ có mức chi phí cụ thể. Hơn nữa chi phí này là chi phí chung áp dụng cho cả nam và nữ. Để biết thêm thông tin chi tiết về phẫu thuật gọt mặt thì chị nên cùng em trai đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Để đặt lịch tư vấn, chị vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/GOT-MAT.jpg)