PDA

View Full Version : Trị hôi nách phèn chua | TMV Cát Tường


heoxinhx5
12-10-2013, 10:23 AM
(Nguồn: http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/tri-hoi-nach-phen-chua.html)

Bạn đã bao giờ nghe đến cụm tử trị hôi nách phèn chua chưa? Nếu cách trị hôi nách này đã quá quen thuộc với bạn, bạn hãy chia sẻ kinh nghiệm đó với mọi người. Còn nếu bạn chưa biết thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-400x313.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua.jpg)Phèn chua

Phèn chua là một trong những sản phẩm được nhiều người sử dụng để trị hôi nách. Ngày nay, mọi người vẫn sử dụng nó như một vật liệu trị hôi nách hiệu quả. Nó có tính hàn, có công hiệu giải độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm, đặc biệt là khử mùi khá hiệu quả.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-1-397x400.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-1.jpg)Phèn chua có nhiều công dụng

Bạn có thể trị hôi nách phèn chua (http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/tri-hoi-nach-phen-chua.html) bằng cách: rang nóng phèn chua lên sau đó tán thành bột. Dùng bột này thoa vào vùng nách từ 3-5 lần một tuần sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. thực hiện cách làm này trong khoảng 2 tuần sẽ giúp bạn trị hôi nách hiệu quả.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-3-400x277.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-3.jpg)Phèn chua trị hôi nách

Ngoài ra, bạn có thể lấy cục phèn chua to xát trực tiếp vào nách. Áp dụng cách làm này đều đặn mỗi ngày có thể loại bỏ được chứng ra mồ hôi nách. Đặc biệt, trước khi bạn chuẩn bị đi đâu hoặc có việc gì căng thẳng bạn có thể dùng cục phèn chua xát vào nách, phèn chua sẽ ức chế mùi, giúp bạn tự tin hơn.
http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-4.jpg (http://chuahoinach.net/wp-content/uploads/2013/10/tri-hoi-nach-phen-chua-4.jpg)Bạn đã bao giờ trị hôi nách với phèn chua chưa?

Trên đây là cách trị hôi nách phèn chua khá đơn giản, hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì và không được nóng vội với biện pháp này. Bên cạnh đó, bạn có thể chữa hôi nách nhanh chóng, triệt để tại thẩm mỹ viện Cát Tường ở địa chỉ 45 Giải Phóng - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hoặc bạn có thắc mắc gì về căn bệnh hôi nách có thể gọi đến số điện thoại 0965656669 để được tư vấn miễn phí.
Từ khóa tìm kiếm: hôi nách phèn chua (http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/tri-hoi-nach-phen-chua.html) , tri hoi nach phen chua (http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/tri-hoi-nach-phen-chua.html) , trị hôi nách phèn chua (http://chuahoinach.net/tri-hoi-nach/tri-hoi-nach-phen-chua.html)