PDA

View Full Version : Kem trị nám Hàn Quốc có hiệu quả không | Thẩm mỹ viện cát tường


maithu909
12-10-2013, 03:45 PM
Kem trị nám Hàn Quốc có hiệu quả không | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/kem-tri-nam-han-quoc-co-hieu-qua-khong.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Thẩm mỹ viện Cát Tường vui lòng tư vấn giúp cho mình về nám da được không? Mình thấy trên mạng quảng cáo về kem trị nám Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/kem-tri-nam-han-quoc-co-hieu-qua-khong.html) Domina. Liệu sử dụng kem này có hết được nám da không? Mình có lần từng đi soi da trong bệnh viện 108, thì bác sĩ bảo đây là nám hỗn hơp, điều trị cũng khó. Thẩm mỹ viện Cát Tường sử dụng phương pháp điều trị nám như nào vậy?

(Thúy Hồng - Gia Lâm - Hà Nội)
Trả lời :
Chào chị Thúy Hồng!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau :

Hiện nay có rất nhiều loại kem trị nám Hàn Quốc (http://cattuong.org/tu-van/kem-tri-nam-han-quoc-co-hieu-qua-khong.html) tràn ngập trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, loại kem này có chất lượng và được kiểm duyệt ra sao thì chưa ai rõ. Muốn mua các loại kem trị nám an toàn, chất lượng tốt, bạn nên đến các cơ sở y tế, cửa hàng thuốc, các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Kem trị nám phải có nguồn gốc rõ ràng, có tem chống hàng giả, có hạn sử dụng, và được bộ Y tế cấp phép sử dụng. Nếu người dùng không có kinh nghiệm sẽ dễ mua phải những loại kem sử dụng chất tẩy da, không những không hiệu quả mà nám ngày càng nặng thêm.

Khoa học đã chứng minh nám là một loại sắc tố trên da, nguyên nhân chính là do sự lắng đọng hắc tố melanin. Nám do nhiều nguyên nhân khác nhau như : thay đổi nội tiết, do di truyền, do ánh nắng mặt trời, do mỹ phẩm hoặc cũng có thể do chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Muốn loại bỏ nám tận gốc cần hiểu rõ nguyên nhân và phân loại nám bao gồm : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Mỗi loại nám này sẽ có công nghệ điều trị thích hợp cho hiệu quả tối ưu.
Với nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trong việc điều trị nám, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kết hợp với một số loại kem bôi để hỗ trợ quá trình điều trị. Ngoài ra, khách hàng cần kết hợp thực hiện chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sỹ để thúc đẩy liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)