PDA

View Full Version : Các loại kem trị nám | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
12-10-2013, 04:38 PM
Các loại kem trị nám | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cac-loai-kem-tri-nam.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Cách đây 2 hôm mình có ghé qua một cửa hàng chuyên bán đồ mỹ phẩm gần nhà. Mình tìm mua kem trị nám, được người bán hàng giới thiệu đủ các loại kem trị nám (http://cattuong.org/tu-van/cac-loai-kem-tri-nam.html). Loại nào cũng thấy tốt, thấy chất lượng. Nhưng mình hoang mang quá, giá tiền thì đủ cả. Thẩm mỹ viện Cát Tường tư vấn cho mình tên sản phẩm trị nám loại tốt đi?

(Phương Anh - Sài Gòn)

Trả lời :
Bạn Phương Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@cattuong.org, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay có đủ các loại kem trị nám (http://cattuong.org/tu-van/cac-loai-kem-tri-nam.html) được sản xuất từ từ nhiều nguồn. Hàng có chất lượng tốt, sẽ có tem đảm bảo chống hàng giả và được bộ Y Tế cấp phép kiểm duyệt. Bên cạnh đó, hàng kém chất lượng, hàng nhái cũng rất nhiều. Nếu không có kinh nghiệm và kiểm tra kỹ, người tiêu dũng rất dễ mua phải những loại kem này và để lại hậu quả đáng tiếc
Nám da là tình trạng tăng sắc tổ ở da làm xuất hiện những đốm màu nâu, xám hoặc đen dưới da. Bạn không thể tự khẳng định là mình bị nám da được mà cần đến bác sĩ da liễu khám và soi da để kết luận bệnh lý. Khi có kết quả chính xác, chữa nám da đúng phương pháp sẽ cho kết quả tốt nhất và không để lại những biến chứng đáng tiếc. Thẩm mỹ viện chúng tôi sẽ cung cấp cho chị thông tin về điều trị nám da hữu ích nhất để chị tham khảo. Ở mỗi người mức độ nám da khác nhau, tùy theo cách thức nám xuất hiện trên da mà người ta có thể chia thành các loại nám khác nhau : nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)

aothun4chieu.com
12-10-2013, 08:20 PM
Bỏ sỉ áo thun 4 chiều giá gốc : 37C Phú Thọ, P1, Q11, HCM Sdt 0908 40 55 40

ao thun 4 chieu (http://aothun4chieu.com)|ao thun 4 chieu gia si (http://aothun4chieu.com)|ao thun 4 chieu nam (http://aothun4chieu.com)|ao thun teen (http://aothun4chieu.com)|ao thun teen gia si (http://aothun4chieu.com)

Bỏ sỉ áo thun 4 chiều giá gốc :

Dc1 : 37C Phú Thọ, P1, Q11, HCM Sdt 0908 40 55 40

Dc2 : 769A Nguyễn Ảnh Thủ, TMT, Q12.

email : auphuoc@gmail.com (mailto:auphuoc@gmail.com), www.facebook.com/aothun4chieushop (http://www.facebook.com/aothun4chieushop)