PDA

View Full Version : Trị nám bằng thiên nhiên có thực sự hiệu quả | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 07:57 PM
Trị nám bằng thiên nhiên có thực sự hiệu quả | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Mình có lên mạng và học theo cách trị nám bằng thiên nhiên (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html). Nói chung có nhiều cách làm với nhiều loại rau củ quả lắm. Nhưng mình chăm chỉ tuần 2 lần đắp mặt nạ nửa năm nay rồi thấy nám vẫn thế, có khi còn nhiều hơn. Thẩm mỹ viện Cát Tường cho mình hỏi trị nám da bằng thiên nhiên (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html) có thực sự hiệu quả? Với nám sâu thì phải điều trị như thế nào cho hết hoàn toàn?

(Tường Linh - Quảng Ninh)
Trả lời :
Bạn Tường Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trên thực tế, các loại rau củ quả trong thiên nhiên có chứa nhiều axit tự nhiên, các vitamin A,C,B có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, cung cấp độ ẩm, vi chất cần thiết để da khỏe và sáng mịn hơn, làm mờ các vùng thâm nám. Để thấy rõ hiệu quả sẽ mất rất nhiều thời gian, kiên trì lâu dài, nhưng vẫn không thể loại bỏ tận gốc chân nám đã hình thành. Chị em thực hiện phương pháp không đúng cách, chăm sóc không đồng đều, nám có thể quay lại và nhiều hơn lúc đầu.
Ngày nay, nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt trội, các bác sĩ chuyên ngành da liễu đã có thể điều trị nám tận gốc, không tái phát, không để lại sẹo bằng phương pháp Laser hiện đại. Công nghệ Laser Toning điều trị nám sâu tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được đánh giá cho kết quả cao nhất hiện nay. Quy trình điều trị cũng rất đơn giản, bác sĩ sẽ thăm khám và soi da trực tiếp xem mức độ nám da của khách hàng như thế nào. Sau đó chiếu tia laser Toning vào vùng nám cần điều trị nhằm loại bỏ các sắc tố nám da. Tùy theo cơ địa của từng người mà bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh năng lượng ánh sáng phù hợp, vừa đủ để loại bỏ các sắc tố melanin mà không làm da bị tổn thương. Cuối cùng bác sỹ thoa kem tái tạo da giúp làm da dịu nhẹ và thúc đẩy quá trình điều trị nám đạt hiệu quả.

Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị nám da, khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Toning điều trị nám an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
Nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng gọi đến số Hotline 0965.65.6669 để đặt lịch khám và tư vấn miễn phí!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
Từ khóa tìm kiếm: tri nam da mat bang thien nhien (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html) , cach tri nam bang thien nhien (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html) , tri nam mat bang thien nhien (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-bang-thien-nhien-co-thuc-su-hieu-qua.html)
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)