PDA

View Full Version : Trị nám tàn nhang bằng cách nào | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 10:43 PM
Trị nám tàn nhang bằng cách nào | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-tan-nhang-bang-cach-nao.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)
Thẩm mỹ viện Cát Tường trị nám tàn nhang (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-tan-nhang-bang-cach-nao.html) bằng cách nào vậy? Tôi ở tận Lạng Sơn, xa quá nên chưa lên trực tiếp Hà Nội điều trị. Từ thời đi học, mặt tôi đã lốm đốm nhiều nốt tàn nhang. Sau này, sinh con xong thì xuất hiện các mảng màu sậm hơi nâu trên da. Tôi có đến trạm xá gần nhà, nhờ bác sĩ người quen xem cho thì chị ấy bảo tôi bị nám. Nếu cứ để thế này mà không chữa sau có khi còn lên nhiều hơn. Mong thẩm mỹ tư vấn tôi phương pháp điều trị, thời gian kéo dài khoảng bao lâu và chi phí để tôi chuẩn bị.

(Nguyễn Thị Thư - Lạng Sơn)
Trả lời:
Chị Thư thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Trị nám tàn nhang (http://cattuong.org/tu-van/tri-nam-tan-nhang-bang-cach-nao.html) không khó, quan trọng là chị cần phải đến bác sĩ khám soi da cẩn thận để chuẩn đoán đúng bệnh, từ đó mới có phương pháp điều trị thích hợp đạt kết quả tốt. Bởi nám và tàn nhang điều trị khác hoàn toàn nhau, tàn nhang đơn giản chỉ cần vài lần là xóa bỏ vĩnh viễn. Còn với nám cần kiên trì lâu dài, vì chân nám sâu kết thành từng mảng phức tạp hơn rất nhiều.
Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, khách hàng khi tham gia dịch vụ sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm khám và tư vấn miễn phí. Sau khi phân loại nám, tàn nhang, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ và thực hiện xóa bỏ bằng các công nghệ Laser khác nhau.
*Đối với tàn nhang : tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc, đồng thời vừa đảm bảo sự an toàn cho da vùng điều trị. Thông thường, điều trị tàn nhang (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-tan-nhang) bằng công nghệ Laser Toning sẽ mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối (90%-95%) sau 1 lần chiếu duy nhất. Tuy nhiên, có một số trường hợp bị nhiều nốt, mật độ xuất hiện dày thì có thể phải tiến hành điều trị 02 hoặc nhiều lần hơn mới có đạt được kết quả triệt để, nhưng rất ít trường hợp như vậy.
Chi phí điều trị tàn nhang : 4000.000 - 8000.000 VND / 1 lần
*Đối với nám có 3 loại : nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy

-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Toning điều trị nám an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
Chi phí điều trị nám : 500.000 - 1500.000 VDN / 1 lần
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)