PDA

View Full Version : Da bị nám và cách điều trị | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 11:17 PM
Da bị nám và cách điều trị | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/da-bi-nam-va-cach-dieu-tri.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)

Tôi năm nay 39 tuổi, đang làm bán hàng cho một sơ sở sắt thép xây dựng. Công việc đòi hỏi tôi phải đứng ngoài trời mỗi lần có khách, vì thế mà lâu ngày mặt tôi xuất hiện rất nhiều nám. Tôi cũng thường xuyên sử dụng khẩu trang tránh ánh nắng mặt trời, nhưng không thể đỡ hơn. Giờ tôi muốn được thẩm mỹ Cát Tường tư vấn cho tôi cách trị da bị nám (http://cattuong.org/tu-van/da-bi-nam-va-cach-dieu-tri.html) như thế nào? Có hết được hoàn toàn và không bị trở lại không?
(Thúy Hằng - Hà Nội )
Trả lời :
Chị Hằng thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Nám là sự thay đổi sắc tố trên bề mặt da, có màu nâu hoặc đen, có thể nhạt hoặc sẫm màu. Nguyên nhân gây ra nám đến 70% là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Với tính chất công việc như vậy, chúng tôi khuyên chị nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày là cách giảm thiểu nám phát triển tốt nhất. Cách trị da bị nám (http://cattuong.org/tu-van/da-bi-nam-va-cach-dieu-tri.html) không khó, quan trọng là khách hàng cần tìm hiểu trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sỹ chuyên môn giỏi, điều trị đúng phương pháp sẽ cho kết quả như mong muốn.
Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ biết đến, yêu thích và tin tưởng dịch vụ. Thẩm mỹ viện chúng tôi đã áp dụng thành công những phương pháp ánh sang Laser hiện đại nhất vào điều trị nám mang lại hiệu quả đạt 90%. Khách hàng khi đến tham gia dịch vụ, sẽ được các bác sỹ chuyên ngành da liễu khám, soi da để phân loại nám như : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Với mỗi loại nám khác nhau sẽ có phương pháp điều trị riêng để đạt kết quả tốt nhất

-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trong việc điều trị nám, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kết hợp với một số loại kem bôi để hỗ trợ quá trình điều trị.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)