PDA

View Full Version : Cách trị nám trên mặt | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 11:39 PM
Cách trị nám trên mặt | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-nam-tren-mat.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)
Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ giúp mình cách trị nám trên mặt (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-nam-tren-mat.html) với. Mình mới bị thôi, nhưng muốn điều trị sớm luôn. Mình nghe bạn mình bảo chịu khó đắp mặt mạ với sữa chua sẽ trị được nám, có đúng vậy không?

( Huyền Anh - Bắc Ninh)
Trả lời :
Bạn Huyền Anh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Có rất nhiều cách trị nám trên mặt (http://cattuong.org/tu-van/cach-tri-nam-tren-mat.html) với các phương thức khác nhau : như sử dụng kem trị nám, thuốc uống hoặc đắp mặt nạ bằng nguyên liệu tự nhiên. Nhưng tất cả những phương pháp trên chỉ giúp ức chế sắc tố melanin không phát triển nhiều hơn, da sáng đồng màu, mịn màng. Còn không thể loại bỏ được tận gốc chân nám dã hình thành lâu ngày.

Thấu hiểu được những lo lắng của chị em, thẩm mỹ viện Cát Tường đã áp dụng thành công các phương pháp trị nám bằng ánh sáng Laser hiện đại đạt hiệu quả đến 90%. Thẩm mỹ viện chúng tôi sẽ cung cấp cho chị thông tin về điều trị nám da hữu ích nhất để chị tham khảo. Ở mỗi người mức độ nám da khác nhau, tùy theo cách thức nám xuất hiện trên da mà người ta có thể chia thành các loại nám khác nhau : nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Việc điều trị nám hỗn hợp sẽ phức tạp hơn so với nám mảng. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trong việc điều trị nám, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kết hợp với một số loại kem bôi để hỗ trợ quá trình điều trị. Ngoài ra, khách hàng cần kết hợp thực hiện chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sỹ để thúc đẩy liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, bạn vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)