PDA

View Full Version : Chữa bệnh nám da “khó hay dễ” | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
13-10-2013, 11:42 PM
Chữa bệnh nám da “khó hay dễ” | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/chua-benh-nam-da-kho-hay-de.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)

Chào thẩm mỹ viện Cát Tường. Tôi tên là Luyến, năm nay 43 tuổi. Tôi bị nám da cũng gần chục năm rồi, và nó luôn là nỗi ám ảnh của tôi. Tôi có nhờ người thân đặt mua mấy loại kem trị nám bên nước ngoài về, những không thể hết được. Khi đi làm, hay cứ ra ngoài là tôi luôn phải đánh phấn rất dày, vì thế mà da mặt tôi ngày càng sạm đen và nhiều mảng nám hơn trước. Tôi muốn hỏi thẩm mỹ viện liệu chữa bệnh nám da (http://cattuong.org/tu-van/chua-benh-nam-da-kho-hay-de.html) có khó không? có điều trị hết hoàn toàn được không?

(Kim Luyến - Hà Nội)
Trả lời :
Chị Luyến thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Chữa bệnh nám da (http://cattuong.org/tu-van/chua-benh-nam-da-kho-hay-de.html) không khó, quan trọng khách hàng cần phải điều trị đúng cách, đúng phương pháp, kiên trì bền bỉ mới cho kết quả cao. Những mỹ phẩm trị nám chỉ giúp ức chế các sắc tố melanin chậm phát triển lại, mà không thể loại bỏ tận gốc chân nám đã hình thành. Thêm nữa, sử dụng thường xuyên mỹ phẩm trang điểm cũng là nguyên nhân gây nên nám. Trong các loại phấn phủ “make up” thường có chứa một thành phần chì nhất định để giúp phấn mịn và bám vào da mặt. Chị nên lưu ý và sử dụng lại đồ mỹ phẩm trang điểm sao cho hợp lý nhất.
Thẩm mỹ viện Cát Tường tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín tại Hà Nội, được đông đảo chị em phụ nữ biết đến, yêu thích và tin tưởng. Thẩm mỹ viện chúng tôi đã áp dụng thành công các công nghệ Laser hiện đại vào điều trị nám mang lại hiệu quả đát 90%. Ở mỗi người mức độ nám da khác nhau, tùy theo cách thức nám xuất hiện trên da mà người ta có thể chia thành các loại nám khác nhau : nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning rất an toàn và giúp làn da mịn màng, săn chắc. Với công nghệ này, không những giúp bạn đối phó với những vết nám cứng đầu mà còn thúc đẩy tái tạo collagen dưới da, thu hẹp lỗ chân lông, cho làn da được tươi trẻ, mịn màn hơn.
-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy
-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Việc điều trị nám hỗn hợp sẽ phức tạp hơn so với nám mảng. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Bên cạnh việc sử dụng công nghệ trong việc điều trị nám, bác sĩ sẽ chỉ định dùng kết hợp với một số loại kem bôi để hỗ trợ quá trình điều trị. Ngoài ra, khách hàng cần kết hợp thực hiện chăm sóc da theo đúng hướng dẫn của bác sỹ để thúc đẩy liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu sắp xếp được thời gian, chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Cát Tường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!
Để đặt lịch, chị vui lòng gọi tới số Hotline 0965.65.6669
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường
http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/dieu-tri-da/tri-nam-da-mat)