PDA

View Full Version : Nguyên nhân bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Cát Tường


maithu909
14-10-2013, 09:21 AM
Nguyên nhân bệnh nám da | Thẩm mỹ viện Cát Tường

(Nguồn: http://cattuong.org/tu-van/nguyen-nhan-benh-nam-da.html)

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)
Thẩm mỹ viện Cát Tường có thể tư vấn cho mình nguyên nhân bệnh nám da (http://cattuong.org/tu-van/nguyen-nhan-benh-nam-da.html) được không? Mình năm nay mới 27 tuổi, chưa lập gia đình mà đã có nhiều đốm sẫm màu trên da, chị gái mình bảo đó là nám. Minh rất lo lắng, tại sao lại bị sớm như vậy? Có cách gì chữa mà không bị tái phát không?

(Thanh Mai - Kim Giang - Hà Nội)
Trả lời :
Bạn Mai thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

Có rất nhiều nguyên nhân bệnh nám da (http://cattuong.org/tu-van/nguyen-nhan-benh-nam-da.html) như : do di truyền, môi trường, nội tiết hoặc do mỹ phẩm dẫn đến tình trạng da bị lão hóa và xuất hiện các vệt nám ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Đặc biệt là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh, làn da lão hóa càng rõ rệt khiến họ cảm thấy mất tự tin hơn trong cuộc sống. Hoặc đôi khi nguyên nhân cũng có thể là do chế độ ăn uống không hợp lý, tinh thần mệt mỏi stress lâu ngày.
Thấu hiểu được những lo lắng cũng như mong muốn của các chị em, Thẩm mỹ viện Cát Tường đã và đang ứng dụng những công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại nhất vào điều trị, xóa bỏ nám triệt để một cách an toàn và hiệu quả. Có 3 loại khác nhau : nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Cát Tường sẽ được bác sĩ khám, tư vấn và soi da cẩn thận phân loại nám để có phương pháp điều trị phù hợp nhất mang lại kết quả cao.
-Nám sâu được điều trị bằng Laser Toning

-Các phương pháp điều trị nám mảng hiệu quả bằng: công nghệ E-light, công nghệ Peeling, công nghệ điện di Mesotheragy

-Nám hỗn hợp sẽ bao gồm cả nám mảng và nám sâu. Bác sỹ sẽ kết hợp giữa các phương pháp điều trị nám mảng và nám sâu, dùng các kỹ thuật laser, đắp tinh chất và chiếu ánh sáng E-Light xen kẽ nhau trong quá trình điều trị.
Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, sau một liệu trình điều trị khoảng trên dưới 10 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị triệt để nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại. Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị khách hàng không hề có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng gọi đến số Hotline 0965.65.6669 để đặt lịch khám và tư vấn miễn phí!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường


http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg (http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/06/TRI-NAM.jpg)